X

ขายข้าวกล่องราคาถูก 25 – 40 บาท คุณภาพระดับโรงแรม สู้ผลกระทบโควิด -19

สงขลา – สะเดา  บริษัทในเครือVHM Grop เปิดขายข้าวกล่องราคาถูกสำหรับพนักงาน และประชาชนทั่วไปหรือคนที่สนใจ ในราคากล่องละ 25 – 40 บาท คุณภาพระดับโรงแรม เพื่อเป็นการช่วยเหลือและประหยัดค่าใช้จ่ายในช่วงเศรษฐกิจไม่ดี จากภัยโควิด – 19  หากกระแสตอบรับดีอาจขายต่อไปในระยะยาว ( มีคลิป )

21 มีนาคม 2563 บริษัทในเครือ VHM Grop เปิดบูธบริเวณหน้าโรงแรม เอ็ม โฮเทล ม.7 เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อขายข้าวกล่องราคาถูกในราคากล่องละ 25 – 40 บาทเท่านั้น โดยมีเมนูหลักคือข้าวไข่เจียว ซึ่งมีให้เลือกหลายหน้าว่าจะใส่อะไรเช่นกุนเชียง แฮม ไส้กรอก นอกจากนั้นก็ยังมีเมนูอื่นๆ เช่นข้าวผัดกะเพราไก่ กุ้ง เป็นต้นนางสาววนิดา สิทธิวรรณวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายปฏิบัติการ แผนกอาหารและเครื่องดื่ม บอกว่าหลังจากที่มีโรคโควิด – 19 ระบาด จนเป็นเหตุให้มาเลเซียปิดประเทศ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 มีนาคม ทำให้พนักงานในเครือ VHM Grop ซึ่งมีประมาณ 200 คน รวมถึงพนักงานตามสถานที่อื่นๆใน บ.ด่านนอก ได้รับผลกระทบหมด เพราะสถานที่ทำงานหลายแห่งปิดตัวลง เนื่องจากอาศัยลูกค้าซึ่งมีชาวมาเลเซียเป็นหลัก หลายคนว่างงาน แม้บางแห่งจะเปิดแต่ก็เพิ่มวันลา ทำให้ขาดรายได้

 

เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระ และร่วมช่วยเหลือกันและกัน ในวิกฤติโรคร้ายเช่นนี้ จึงได้คิดเปิดขายข้าวกล่องเพื่อขายให้กับพนักงาน ประชาชนทั่วไปที่สนใจ โดยเน้นให้ซื้อแล้วนำกลับไปกินที่บ้าน แต่หากใครจะสั่งกินที่โรงแรมจัดให้ก็ได้ สำหรับเมนูอาหารจะปรับเปลี่ยนไปทุกวัน แต่จะมีเมนูหลักคือข้าวไข่เจียวซึ่งมีทุกวัน

ซึ่งอาหารทุกอย่างการันตีได้ว่าเป็นมาตรฐานระดับโรงแรม ทั้งคุณภาพความสะอาด และความอร่อย ด้วยราคาที่ย่อมเยา หากลูกค้าให้ความสนใจ หรือกระแสตอบรับดี ก็อาจจะเปิดขายต่อไปเรื่อยๆ แม้นหากสถานการณ์โควิด – 19 จะคลี่คลายลงก็ตาม สำหรับบูธขายอาหารเริ่มตั้งแต่เวลา15.00 น.- 22 00 น.ทุกวัน

 

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด