X

ออกหมายจับแล้ว !!!ไอ้หมอกพร้อมแฟนสาวกบดานเงียบหลังก่อเหตุกระทำชำเรา ตร.เร่งไล่ล่า

สงขลา – ศาลอนุมัติหมายจับไอ้หมอกแล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องหาเหตุข่มขืนน้องสาวแฟนตัวเอง ด้านชุดสืบ สภ.สะเดา เร่งจัดชุดไล่ล่าเบื้องต้นยังไม่มีวี่แวว ด้านผู้เป็นแม่เผยเครียดลูกชายไม่ติดต่อมา อยากบอกว่าให้ออกมาหากทำจริงก็ต้องยอมรับผิด ไม่กล้ามาก็บอกอยู่ที่ไหนจะไปรับด้วยตนเอง

28 สิงหาคม 2561 ความคืบหน้ากรณีเหตุข่มขืน ด.ญ.หน่อย ( นามสมมุติ )เด็กสาวออทิสติก พนักงานสอบสวน สภ.สะเดาได้ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนาทวี เพื่อขออนุมัติหมายจับนายสัณห์พิชญ์  หรือ หมอก โกบใบ  อายุ 18 ปี   ตามหมายจับที่ 374/2561  ลงวันที่  27  ส.ค.2561  ในข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นไม่ยินยอมและร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น และในส่วนของ  น.ส.ศิริขวัญ   แซ่ลิ่ม  อายุ 15 ปี  ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียหาย  พนักงานสอบสวนก็ได้ไปยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา เพื่อขออนุมัติหมายจับไว้แล้วเนื่องจากมีอายุไม่ถึง 18 ปี

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่  20  ส.ค.2561  เวลาประมาณ  15.00  น.  ที่บ้านเลขที่ 2 ม. 3 ต.ปริก  อ.สะเดา  จ.สงขลา โดยมีนายสัณห์พิชญ์ หรือ หมอก  โกบใบ อายุ18  ปี ได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย  ซึ่งผู้เสียหายมีอาการป่วยเป็นออทิสติกด้วย  และมี น.ส.ศิริขวัญ  แซ่ลิ่ม อายุ 15 ปี  พี่สาวของผู้เสียหายได้ช่วย นายสันห์พิชญ์ฯซึ่งเป็นแฟนตนเอง ในการข่มขืนน้องสาวตนเอง   หลังจากเกิดเหตุนายสัณห์พิชญ์ฯ และ น.ส.ศิริขวัญฯ ได้ลักเอารถจักรยายนต์ของพ่อผู้เสียหายแล้วได้พากันหลบหนีในวันรุ่งขึ้น

ด้านชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ต.ประเสริฐ บุญศาสตร์ สวป.สภ.สะเดา พร้อมกำลังได้ไปพบกับ น.ส.จินดา มากผล อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายสันห์พิชญ์ฯ อาศัยอยู่ที่บ้านพักในสวนยาง ม. 3 บ.หน่ำฮั้ว ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งบอกว่าหลังจากที่ลูกชายไปอยู่ที่บ้านแฟนสาวมาประมาณ 3 เดือน ก็ไม่ค่อยมาหาตัวเอง ติดต่อมาบ้างก็เพื่อขอเงินใช้ ล่าสุดโทรมาคุยก่อนก่อเหตุประมาณ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วก็เงียบหายไป ทั้งนี้ลูกชายเคยบอกไว้ว่าหากไม่มาที่บ้านเกินสองวันให้ไปตามที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง ใกล้ตลาดสดในเทศบาลเมืองสะเดา

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเมื่อติดต่อลูกไม่ได้ ก็เลยไปตามที่บ้านของเพื่อนตามที่ลูกชายเคยบอกไว้ แต่ก็ไม่เจอและไม่มีใครทราบว่าลูกไปอยู่ที่ไหน ทุกวันนี้เครียดมากไม่มีใครรู้หรอกว่าหัวอกคนเป็นแม่น่ะเป็นอย่างไร อยากให้ลูกชายออกมารับความจริงหรือกล้าทำก็ต้องกล้ารับ หากไม่กล้าที่จะออกมาหรืออยู่ที่ไหนขอให้ติดต่อมาแม่จะไปรับด้วยตัวเอง

สำหรับเจ้าหน้าที่ สภ.สะเดา ได้จัดชุดไล่ล่าเร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุทั้งหมดเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  โดยแบ่งกำลังออกติดตามเป้าหมาย ที่เชื่อว่านายสันห์พิชญ์ฯและแฟนสาวจะหนีไปกบดานแต่ยังไม่พบตัว  ทั้งนี้ หากใครมีข้อมูลหรือพบเบาะแสสำคัญ ที่เกี่ยวข้องกับคนร้ายในคดีดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.สะเดา   หมายเลขโทรศัพท์  0-7441-1027   และ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) หมายเลขโทรศัพท์ 1599

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด