X

ไปไม่รอด !!! รวบหนุ่มก่อสร้าง ซิ่ง จยย.ขนใบกระท่อม สารภาพงานน้อยเงินไม่พอใช้

สงขลา – สะเดา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา รวบหนุ่มชาวปัตตานี ทำงานก่อสร้างรายได้ไม่พอค่าใช้จ่าย ตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์คู่ชีพขนใบกระท่อมขาย สารภาพขนอาทิตย์ละ 2 ครั้ง รับมาในราคา กก.ละ 280 ขายต่อ กก.ละ 400 บาท

5 มี.ค. 2563 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดาโดย พ.ต.ท.เทพนม สุวรรณรัตน์ รอง ผกก.สส. สภ.สะเดา  พ.ต.ต.วิชาญ ธัญพืช สว.สส.สภ.สะเดา นำกำลังเจ้าหน้าที่ จับกุมตัวนายอามีนต์ เจ๊ะแม อายุ 24 ปี ที่อยู่ 166 / 29 หมู่ที่ 2 ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 1 กน 7552 สงขลา

พร้อมยึดของกลางเป็นใบกระท่อมสดลักษณะเป็นมัดๆ ห่อด้วยพลาสติกสีขาวและสีฟ้า บรรจุอยู่ในกระเป๋าผ้ายีนส์ กระเป๋าผ้าสีแดง และซ่อนอยู่ภายในช่องเก็บของใต้เบาะรถ รวมน้ำหนักประมาณ 30 กิโลกรัม จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด พร้อมทั้งนำตัวอย่างปัสสาวะของนายอามีนต์ เจ๊ะแม ส่งตรวจที่โรงพยาบาลสะเดา ซึ่งผลการตรวจทางการแพทย์ยืนยันว่ามีสารเสพติด ( เมทแอมเฟตามีน )

เบื้องต้นสอบสวนนายอามีนต์ เจ๊ะแม รับสารภาพว่าตนเองมีอาชีพทำงานก่อสร้าง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานจึงตัดสินใจนำรถจักรยานยนต์คู่ชีพมาขนใบกระท่อมสดไปขายให้ลูกค้า ที่ จ.ปัตตานี โดยซื้อใบกระท่อมสดจากเพื่อน มีชื่อเล่นว่าชื่อนายมะ ชาวปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ในราคา กก.ละ 280 บาท และนำไปขายต่อในราคา กก.ละ 400 บาท ซึ่งขนครั้งละ 20 – 30 กก. อาทิตย์ละ 2 ครั้ง เงินที่ได้จะนำไปใช้จ่ายและซื้อยามาเสพ

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเบาะแสจากสายลับ ว่าจะมีชายวัยรุ่นลักลอบขนใบกระท่อมจากพื้นที่ ต.ปาดังเบซาร์ โดยใช้เส้นทางจาก ต.ปาดังเบซาร์ ผ่าน บ.คลองรำ ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังซุ่มดู จนพบชายและรถต้องสงสัยขับมาด้วยความเร็ว จึงได้ส่งสัญญานให้หยุดรถ แต่ชายดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหนี เจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่ติดตาม

และสามารถรวบตัวได้ที่บริเวณแยกสัญญานไฟจราจรหน้า สภ.คลองแงะ ถ.กาญจนวานิช ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( ใบพืชกระท่อมสด )ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย “ และ “ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ) โดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด