X

ลาโลก…ช่างเย็บผ้าเครียดจัดปัญหาครอบครัวย่องออกจากบ้าน พบเป็นศพแขวนคอตายคาต้นไม้

สงขลา –อนาถชีวิต ช่างเย็บผ้าเครียดจัดปัญหาครอบครัวแก้ไม่ตก สบโอกาสย่องออกนอกบ้านตอนหัวค่ำ ภรรยาตามหาทั้งคืน จนช่วงเช้าพบเป็นศพแขวนคอตัวเองดับคาต้นไม้ในป่าใกล้บ้านเช่า

10 สิงหาคม 2561  พ.ต.ท.ศรเพรช ตันติอมรชัยกุล พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสะเดา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายเสียชีวิตใกล้บริเวณบ้านเช่าเลขที่ 5 / 7 ถนนปาดังซอย 1 ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองสะเดา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบร่างของนายสุชีพ แก้วศรีสุวรรณ อายุ 57 ปี ใช้เข็มขัดแขวนคอตัวเองกับต้นไม้บริเวณป่าข้างบ้าน สภาพศพใส่สวมเสื้อคอปกสีฟ้าอ่อน กางเกงสรงสแล็คสีดำ จากการสอบถามภรรยา และญาติผู้ตายได้บอกให้ฟังว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างเย็บผ้า มีอาการเครียดจัดกับปัญหาในครอบครัวมาหลายวันแล้ว  และได้มีปากเสียงกันตามประสา โดยเมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 2 ทุ่มผู้ตายได้หลบหายออกจากบ้านไป ตนเองได้ออกตามหาทั้งคืนแต่ไม่พบ

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้โทรไปหาพี่สาวของผู้ตายให้มาที่บ้านเพื่อช่วยตามหานายสุชีพฯ และเมื่อเดินไปข้างบ้านซึ่งเป็นป่าจึงได้พบผู้ตายแขวนคอกับต้นไม้เสียชีวิตแล้วดังกล่าวจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พร้อมส่งศพไปยัง รพ.สะเดาเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่บอกว่าจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือสิ่งผิดปกติแต่อย่างใดคาดว่านายสุชีพฯคงเครียดจัดเลยตัดสินใจปลิดชีพตนเอง โดยการใช้เข็มขัดมัดกับต้นไม้แล้วแขวนคอตัวเองเพื่อหนีปัญหาชีวิตส่วนญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้  ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำศพส่งโรงพยาบาลสะเดาเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตตามขั้นตอนอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด