X

ฝนตกถนนลื่น !!! รถเก๋งมาเลย์เสียหลักพลิกหงายท้อง บาดเจ็บสาหัส 3

สงขลา – สะเดา  อุบัติเหตุ ฝนตกถนนลื่นรถเก๋งนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเสียหลัก พุ่งขึ้นเกาะกลางชนต้นปาล์มฟอกซ์เทลขาดสะบั้น 4 ต้น ก่อนพลิกหงายท้องกลางถนน คนขับและผู้โดยสารติดอยู่ในรถรวม 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส19 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 17.30 น. ร.ต.อ.ปวิช ฤทธิ์ธรรมนาถ พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ที่บริเวณสวนมังกรถนนสายสะเดา – ปาดังเบซาร์ บ.ทับโกบ อ.สะเดา จ.สงขลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบประสานชุดกู้ชีพไม้ขมเทศบาลเมืองสะเดาพร้อมนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน PDK 1269 พลิกหงายท้องขวางถนนในสภาพพังยับทั้งคัน คล้ายกับหักตรงกลาง มีคนขับและผู้โดยสารติดอยู่ในรถรวม 3 คนเจ้าหน้าที่กู้ชีพฯต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือออกมาในสภาพที่มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง 2 ใน 3 มีอาการสาหัส ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสะเดา และโรงพยาบาลปาดังเบซาร์อย่างเร่งด่วน ทราบชื่อ นาย ชัว บุน ฮู อายุ 48 ปี ชาวเมืองกาง๊ะ รัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย นางสาวดวงเดือน เค็มมาก อายุ 38 ปี ชาว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง และอีกคนเป็นชายอายุประมาณ 45 ปี ชาวมาเลเซีย แต่ไม่พบเอกสาร

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า รถคันดังกล่าวคนขับขับมาด้วยความเร็วสูง หลังจากไปท่องเที่ยวใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับมีฝนตกไปก่อนหน้านั้น ทำให้ถนนลื่น รถจึงเสียการทรงตัวพุ่งขึ้นเกาะกลางและชนต้นปาล์มฟอกซ์เทล จนลำต้นขาดสะบั้นรวม 4 ต้น ก่อนไปพลิกหงายท้องกลางถนน

สำหรับถนนสายสะเดา – ปาดังเบซาร์ ผู้ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่ต่างทราบกันดี ว่าทุกๆครั้งที่มีฝนตก มักจะเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากผิวถนนลื่น แม้แต้ผู้ที่ชำนาญเส้นทางหากจะขับรถผ่านถนนเส้นนี้ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีป้ายบอกหรือเตือนภัย จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด แม้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด