X

หนุ่มนิรนามตกตึก 6 ชั้น ร่างดิ่งกระแทกพื้นดับอนาถคาที่

สงขลา – สะเดา สลดหนุ่มนิรนามตกตึกจากชั้น 6 อาคารกำลังก่อสร้าง ในเมืองท่องเที่ยวชายแดน ร่างดิ่งกระแทกพื้นดับอนาถคาที่ เจ้าหน้าที่เร่งติดตามหาคนรู้จัก เพื่อสอบสวนแค่อุบัติเหตุหรือจงใจกระโดดฆ่าตัวตาย

17 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านด่านนอก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนตกตึกเสียชีวิต ที่ซอย 3 เค พี เค  ม. 7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ร.ต.อ.นรินทร์ โสตถิยาภัย จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุด ฉก.อาสาด่านนอก และชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลสำนักขาม

พบที่เกิดเหตุเป็นตึก 6 ชั้น ซึ่งยังสร้างไม่เสร็จ บริเวณหน้าบันไดทางขึ้นมีศพชายนอนเสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้ากับพื้น สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงเจเจลายดอกสีเหลืองดำ มีแผลฉีกขาดที่เท้าด้านซ้าย ข้อเท้าทั้งสองข้างหัก และส่วนใบหน้ายุบมีเลือดไหลนองพื้น ใกล้ๆศพมีรองเท้าหูหนีบสีดำตกอยู่ 1 ข้าง และมีชาวบ้านพร้อมด้วยนักท่องเที่ยวมายืนมุงดูจำนวนมาก

ร.ต.อ.ขัตติยะ สามทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.สะเดา ได้ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ พบเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ แต่ไม่มีเอกสารหรือหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน สอบถามนางปัญญาพร เชื้อเมืองพาน หรือป้าโอ๋ อายุ 65 ปี ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ ได้ยินเสียงคล้ายของตกจากที่สูง และมีเสียงตะโกนว่ามีคนตกตึกจึงรีบออกมาดู ก็เห็นสภาพว่ามีคนตกลงมาที่พื้น และส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด 2 ครั้ง ก่อนแน่นิ่งไป แต่ตนเองกลัวไม่กล้าเข้าไปดูใกล้ๆ

จากการตรวจสอบบริเวณชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของตึกดังกล่าว เจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานใดๆ มีเพียงรอยเท้าเท่านั้น ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะขึ้นไปนั่งในลักษณะห้อยขา แล้วเกิดเสียหลักพลัดตกลงมาจนร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลปาดังเบซาร์  และจะติดตามหาญาติหรือคนรู้จัก มาสอบปอกคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่าจะเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ หรือเป็นการกระโดดเพื่อจงใจฆ่าตัวตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด