X

ยอมมอบตัว มือมีดฟันแทง 9 แผลดับหนุ่มใหญ่อาชีพส่งน้ำแข็ง ลั่นเขากดดันผมมานาน

สงขลา – สะเดา มอบตัวแล้ว มือมีดฟันแทงไม่ยั้ง 9 แผล ดับหนุ่มใหญ่อาชีพส่งน้ำแข็ง ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากหลบหนีเกือบ 1 อาทิตย์ และถูกเจ้าหน้าที่หลายหน่วยออกติดตามค้นหาทุกวัน โดยติดต่อผ่านกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  ลั่นที่ทำไปเพราะถูกกดดันมานาน

16 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 02.00 น. พ.ต.ท.เทพพนม สุวรรณรัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.สะเดา ร.ต.อ.ยอดนิพัฒน์ โส๊ะขาว รอง สว.สส.สภ.สะเดา ได้รับการประสานจากนายชาญณรงค์ หมัดเลียด กำนันตำบลปริก และนายมาหัมหมัด บินหรีม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4  ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อนำตัวนายโสภณ สุกใส อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่านายคณิต หรือบังโสด บิลเส็ม อายุ 47 ปี เข้ามอบตัว หลังจากที่หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่เกือบ 1 อาทิตย์ในเวลาประมาณ 13.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา พ.ต.ท.วัชรินทร์ ตันเจริญรัตน์ สว.สภ.สะเดา ได้เบิกตัวนายโสภณ สุกใส เพื่อสอบปากคำ โดยระหว่างที่ออกจากห้องควบคุมตัว ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายโสภณ สุกใส ถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่านายคณิต หรือบังโสด บิลเส็ม ซึ่งนายโสภณฯตอบคำถามสั้นๆเพียงว่า “ เขากดดัน กดดัน มานานแล้ว ” ก่อนถูกนำตัวเข้าห้องเพื่อสอบปากคำพร้อมด้วยนายดิษฐวัฒน์  แซ่ตั้ง ทนายอาสา

โดยหลังจากการสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่บอกว่าสาเหตุที่นายโสภณฯ ลงมือฆ่านายคณิตฯหรือบังโสด เนื่องจากถูกนายคณิตฯ เยาะเย้ยมาเกือบอาทิตย์ ว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของนายโสภณฯ ซึ่งนายโสภณฯได้สอบถามกับภรรยาแต่ภรรยาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ก่อนเกิดเหตุได้ออกมานั่งดักรอและดื่มน้ำชาที่บ้านเพื่อน และเห็นนายคณิต หรือบังโสดกำลังขับรถยนต์มา จึงขอยืมมีดที่บ้านเพื่อนซึ่งเห็นมีดปาดตาลวางอยู่พอดี เลยหยิบติดมือมาก่อนเดินไปที่รถ และมีปากเสียงกัน และลงมือใช้มีดฟันและแทงนายคณิตฯจนเสียชีวิตในที่สุด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าตรู่วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา บริเวณสนามหญ้าหน้าบ้านเลขที่ 18 ซ.มิตรสงคราม หมู่ที่ 3 บ้านทุ่งนา ต.ปริก โดยหลังจากก่อเหตุนายโสภณฯได้หลบหนีและซ่อนตัวในป่ายางพารา จนเจ้าหน้าที่ขออนุมัติออกหมายจับจากศาลนาทวี และระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ตำรวจตระเวนชายแดน เข้าค้นหาทุกวัน แต่ไม่เจอตัว

สุดท้ายนายโสภณฯ กลัวว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยต่อชีวิต จึงติดต่อคนรู้จักให้ช่วยพาไปมอบตัวในที่สุด ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อกล่าวหา “ฆ่าคนตายโดยการไตร่ตรองเอาไว้ก่อน” และในชั้นสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัวแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด