X

“กฟภ.ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม”มอบทุนโรงเรียน ตชด.

สงขลา – ประธานคณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดโครงการ  “ กฟภ. ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม ’’ มอบอุปกรณ์การเรียน กีฬา ทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวันให้แก่เด็กนักเรียน โรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดนฯ

21 มิ.ย. 2561 ที่อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านบาโรย ม.11 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา นางอำพร  คล้ายแก้ว ประธานคณะแม่บ้าน และครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมคณะกว่า 30 คน ได้เดินทางมาเป็นประธานและร่วมโครงการ “กฟภ. ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม ’’มี พ.ต.ท.สุเทพ ชูแก้ว รอง ผกก.ตชด.43 ร.ต.อ.สมชาย เสือใหญ่ ครูใหญ่ รวมถึงครู เด็กนักเรียน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้ปกครองให้การต้อนรับกว่า 200 คน

นางอำพร คล้ายแก้ว บอกว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมกับคณะแม่บ้าน และครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาด้านการศึกษา ส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับเด็กนักเรียนทุกๆคน รวมถึงนโยบายของท่านผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ที่มุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกับชุมชน สิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจ โดยน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาใช้เป็นหลักการดำเนินงาน สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนตามมาตรฐานสากล

ในวันนี้จึงได้จัดกิจกรรมโครงการ “กฟภ. ปันยิ้ม อิ่มบุญ คืนความสุขสู่สังคม ’’ ขึ้น ซึ่งมีการมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา มอบทุนอาหารกลางวัน และตรวจสอบปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงเรียนให้อีกด้วย

ซึ่งนางอำพรฯและคณะได้ร่วมชมการแสดงจากนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านบาโรย ชุด “ ชุดใต้ร่มพระบารมี ” การกล่าวสุนทรพจน์ของ ด.ญ.อุสุมาวดี ผิวนวล เด็กนักเรียนชั้น ป. 5 หลังจากนั้นนางอำพรฯพร้อมคณะ ได้แจกกระเป๋าใส่หนังสือให้กับเด็กนักเรียนที่เข้าร่วมจำนวน 174 ใบ  ท่ามกลางความดีใจของเด็กๆ ก่อนที่จะไปชมแปลงผักสวนครัวซึ่งเด็กๆได้ปลูกไว้สำหรับประกอบเป็นอาหารกลางวัน และตรวจเยี่ยมห้องเรียนก่อนที่จะเดินทางกลับ

 

สำหรับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านบาโรยเป็น 1 ใน 4 ของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนใน อ.สะเดา จ.สงขลา เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้น ป. 6 มีเด็กนักเรียนทั้งหมด 174 คน แบ่งเป็นชาย 92 คน หญิง 82 คน ครู 14 คน  ร.ต.อ.สมชาย เสือใหญ่  เป็นครูใหญ่ เด็กนักเรียนเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงที่ผู้ปกครองประกอบอาชีพรับจ้าง และสวนยางพาราเป็นส่วนใหญ่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด