X

ไล่ล่ารถมิวเซเว่น ขับฝ่าด่านทหารก่อนจนมุม พบใบกระท่อมสดเต็มคันน้ำหนักกว่าครึ่งตัน

สงขลา-สะเดา ลักลอบขนใบกระท่อมสด เจ้าหน้าที่ทหารไล่ล่ารถมิวเซเว่นซิ่งแหกด่านกว่า 10 กิโลเมตร ก่อนจนมุม แต่คนขับวิ่งหลบหนีไปได้ทัน ค้นในรถพบบรรทุกกระสอบใบกระท่อมสดอัดแน่นเต็มคัน น้ำหนักกว่าครึ่งตัน25 ธ.ค. 2562 เวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ทหารร้อย ร.5021 บ้านทับโกบ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า จะมีการลักลอบลำเลียงใบกระท่อมสดจากพื้นที่แนวชายแดนปาดังเบซาร์ เพื่อไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่รอบนอกจังหวัดสงขลา ร.ท.หาญศึก คงชูช่วย ผบ.มว.ปล.ที่ 1 ร้อย ร.5021 ร.ท.ปราโมทย์ นิลพันธ์ หน.ฝ่ายการข่าวฉก.ร.5 จึงได้นำกำลังออกตั้งด่านสกัดที่ถนน หมู่ที่ 7 บ.โคกพันตัน ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลาพบรถยนต์ต้องสงสัยตามที่สายแจ้ง วิ่งมาด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่ได้ส่งสัญญาณให้คนขับจอดรถ แต่รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องวิ่งฝ่าด่านหลบหนีไปด้วยความเร็วสูง ทั้งๆที่ล้อหลังด้านขวาถูกเหล็กเจาะยางที่เจ้าหน้าที่วางดักไว้ โดยรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไป หมู่ที่ 6 บ้านควนดินเหนียว เจ้าหน้าที่ทหารได้ขับรถไล่ติดตาม พร้อมกับประสานนายวิพันธ์ คงสกุล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ให้นำกำลังช่วยสกัด

ซึ่งรถคันดังกล่าวได้จนมุมบริเวณทางตัน ในสวนยางพาราหมู่ที่ 6 บ้านควนดินเหนียว ซึ่งห่างจากด่านประมาณ 15 กิโลเมตร และคนขับได้จอดรถวิ่งหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบรถพบเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น มิวเซเว่น สีขาวหมายเลขทะเบียน ฎฟ 4890 กรุงเทพมหานคร บรรทุกกระสอบใส่ใบกระท่อมสดมาเต็มคันรถ น้ำหนักทั้งหมด 690 กิโลกรัม

เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดเป็นของกลางทั้งหมด ซึ่งแนวทางการสอบสวนมีข้อมูลพอจะทราบว่า รถและใบกระท่อมเป็นของใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด