X

เจ้าของยาบ้าเกือบ 4 แสนเม็ด ยังลอยนวล ล่าสุดตร.เก็บหลักฐานขอศาลออกหมายจับแล้ว

สงขลา – เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนติดตามไล่ล่าตัว เจ้าของยาบ้า 385,400 เม็ด ค่ากว่า 46 ล้านบาท พบเบาะแสตั้งตัวเป็นนายทุนผู้ค้ารายใหญ่ ทั้งในและนอกพื้นที่ เร่งขอศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว

3 มิถุนายน 2561 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ดาวลอย  เหมือนเดช รอง ผบช.ภ. 9 , พล.ต.ต.สมิธธิ  มุกดาสนิท รอง ผบช.ภ.9 พ.ต.อ.สวัสดิ์  ศรีแสนยง ผกก.สภ.สะเดา ,ได้สั่งการให้  พ.ต.ท. วีระศักดิ์  เดชประมวลพล  รอง ผกก.สส.สภ.สะเดา , พ.ต.ท.ถาวร  ผลกล้า รอง ผกก.ป.สภ.สะเดา พ.ต.ต.ประเสริฐ บุญศาสตร์ สวป.สภ.สะเดา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.9 และเจ้าหน้าที่ ปปส.สภ.สะเดา ร่วมกันติดตามจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ จนสามารถยึดของกลางยาบ้าได้จำนวนกว่า 3 แสนเม็ด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้ร่วมตรวจและเก็บดีเอ็นเอ พร้อมลายนิ้วมือแฝง พบหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสมุดทะเบียนเกษตรกร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ของนายมูหัมหมัด  หวันเต๊ะ ซึ่งวางอยู่ในตระกร้าบนขนำที่เป็นขนำของนายมูหัมหมัดฯ  กุญแจรถยนต์กระบะสีขาว ยี่ห้อ อิซูซุ รุ่นดีแม็ก สปาร์ค ทะเบียน ขน 7328 กระบี่ซึ่งทำเป็นตู้บรรทุกของและรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อโปรตรอน วีร่าใส่อยู่ในพวงเดียวกัน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ MGT สีขาว จำนวน 1 เครื่อง  บัตรประจำตัวชาชนของนายมูหัมหมัดฯ ใส่อยู่ในกระเป๋าหนังสีดำ ซ่อนอยู่ในช่องเก็บของข้างประตูคนขับภายในรถยนต์กระบะ พร้อมเอกสารโฉนดที่ดินและอื่นๆอีกรวม 14 รายการ ที่ตรวจยึดได้ในที่เกิดเหตุ

และจากการนับยาบ้าโดยละเอียดอีกครั้ง พบว่ามีจำนวนทั้งสิ้น 385,400 เม็ด ประเมินราคาซื้อขายในพื้นที่กว่า 46 ล้านบาท  เจ้าหน้าที่นำของกลางทั้งหมดไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.สะเดา พร้อมทำการสอบสวนจากพยานชาวบ้าน ผลดีเอ็นเอจากตำรวจวิทยาการ และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.สะเดา ทราบว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของนายมูหัมหมัด หรือแป๋ง หวันเต๊ะ อายุ 46 ปี บ้านอยู่หมู่ 6 ต.ปริก อ.สะเดา เนื่องจากมีพยานผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า นายมูหัมหมัดฯ เป็นคนขี่รถทั้ง 2 คันเข้าออกในสวนยางพาราดังกล่าวเป็นประจำ

และยังให้ข้อมูลอีกว่านายมูหัมหมัดฯ หรือแป๋ง เป็นน้องชายของอดีต สท.ในพื้นที่ โดยนายมูหัมหมัดฯ ตั้งตัวเป็นนายทุนใหญ่ให้ชาวบ้านและวัยรุ่นขายยาเสพติด จนร่ำรวยซื้อบ้าน 7 หลัง และสวนยางพาราอีกหลายร้อยไร่ ตำรวจกำลังแกะรอยตรวจสอบเส้นทางการเงิน  และจัดชุดไล่ล่าจับกุมตัวนายมูหัมหมัดฯ  หลังจากที่ได้ตรวจค้นจุดต้องสงสัยที่คาดว่านายมูหัมหมัดฯจะไปหลบซ่อนตัว แต่ยังคงไร้วี่แวว  ล่าสุดได้เร่งขออนุมัติหมายจับจากศาลนาทวีแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด