X

สาวป่วยอาการหูแว่วนานนับปี สุดท้ายคว้าเชือกไนล่อน ผูกคอตัวเองดับ

สงขลา – สะเดา เกิดเหตุสุดสลด สาวป่วยอาการทางสมอง ญาติเผยเคยประสบอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถ ถึงขั้นแก้วหูแตก กะโหลกร้าว และมีอาการหูแว่วเหมือนจะมีคนมาทำร้าย สุดท้ายคว้าเชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับกิ่งลองกองเสียชีวิต

21 พ.ย. 2562 เวลาประมาณ  06.00 น. ร.ต.ท.ธนเดช เทพพิมพา พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 6  บ้านกูบู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม บริเวณบ้านที่เกิดเหตุมีญาติ และเพื่อนบ้านยืนมุงดู พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นางมิเน๊าะ หอหลำ อายุ 36 ปี ซึ่งญาติได้นำร่างมาไว้ในบ้านก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง

จากการสอบถาม นางตาหวอ หอหลำ อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ นางมิเน๊าะฯ บอกว่าเมื่อปีประมาณ ปี 2558 ได้พาตัวลูกสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาลสะเดาเกี่ยวกับอาการทางสมอง และมีการส่งตัวต่อ ไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่  แต่นางมิเน๊าะ  ไม่ไป รับแต่ยามากิน และเมื่อเกือบ 1 ปีที่แล้ว นางมิเน๊าะฯ ประสบอุบัติเหตุทางรถ ได้รับบาดเจ็บแก้วหูแตก และกะโหลกร้าว และได้รักษาตัวเรื่อยมาซึ่งนางมิเน๊าะ  เริ่มมีอาการแปลกๆอย่าง เช่นหูแว่ว กลัวคนจะมาทำร้าย

และเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลสะเดาอีกครั้ง ซึ่งแพทย์ระบุประวัติว่ามีอาการหูแว่ว กลัวคนมาทำร้าย กลางคืนนอนหลับได้  พูดคุยสบตา และมีหนังสือส่งตัวให้ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  แต่สุดท้ายนางมิเน๊าะฯ ก็ยังไม่ยอมไปรักษาตัว

นางสาวไซหนับ แก้วหวาน ลูกสาวของ นางมิเน๊าะฯ บอกว่าเมื่อคืนช่วงประมาณตี 2 ยังเห็น นางมิเน๊าะฯ  นอนอยู่ในที่นอน แต่พอตนเองตื่นมาในช่วงเช้าตรู่และออกมาหลังบ้าน พบนางมิเน๊าะฯ อยู่ใต้ต้นลองกองตอนแรกก็คิดว่านางมิเน๊าะฯ นั่งเล่น แต่พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆกลับพบว่า นางมิเน๊าะฯ  ผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นลองกอง เสียชีวิตในลักษณะนั่งคุกเข่า  ด้วยความตกใจจึงรีบไปเรียกญาติๆ มาช่วยกันเอาร่างของนางมิเน๊าะฯ มาวางไว้ที่บ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งคาดว่านางมีเน๊าะฯ คงเกิดอาการหูแว่ว หรือกลัว จนควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเอง ส่วนญาติๆ ก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และให้ญาตินำศพของนางมิเน๊าะฯ  ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด