X

สุโขทัยเตรียมจัดบุฟเฟต์ทุเรียน เปิดจอง “หมอนพระร่วง” ผ่านไลน์ Sukhothai Society

จังหวัดสุโขทัย โดยคณะทำงานขับเคลื่อนการส่งเสริมการผลิตและการตลาดทุเรียนหมอนพระร่วง จังหวัดสุโขทัย กำหนดจัดกิจกรรมบุฟเฟต์ทุเรียนหมอนพระร่วง เพื่อประชาสัมพันธ์ทุเรียนสุโขทัยอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้แทนจากส่วนราชการในจังหวัดสุโขทัย ประธานแปลงใหญ่ทุเรียนทั้ง 4 แปลง ต.บ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย และผู้เกี่ยวข้องได้ร่วมประชุมปรึกษาหารือรูปแบบการจัดกิจกรรม และการเตรียมพร้อมด้านสถานที่ โดยมีกำหนดจัดในช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 นี้

นายวีระ บัวจันทร์  เกษตรจังหวัดสุโขทัย หนึ่งในคณะทำงานขับเคลื่อนการส่งเสริมการผลิตและการตลาดทุเรียนหมอนพระร่วง จังหวัดสุโขทัย กล่าวว่า เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ทุเรียนสุโขทัย “หมอนพระร่วง” ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งจากการจัดกิจกรรมเปิดตัวหมอนพระร่วง และกิจกรรมบุฟเฟต์ทุเรียนในปีที่แล้วได้ผลตอบรับอย่างดี มีผู้สนใจสั่งจองบุฟเฟต์ทุเรียนเป็นจำนวนมาก ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ประกอบกับมีเรื่องราวของสินค้าที่น่าสนใจ

โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวกำหนดในช่วงวันที่ 1-5 กรกฎาคม 2566 ณ ไร่สานฝัน แปลงใหญ่ทุเรียนบ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย ตรงกับช่วงการจัดงานวันของดีศรีสัชนาลัย เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวตลอดจนเชื่อมโยงโปรแกรมท่องเที่ยวในชุมชน พักโฮมสเตย์ ดื่มด่ำกับธรรมชาติและวิถีชีวิตของชาวสวนผลไม้ ราคาบุฟเฟต์สำหรับผู้ใหญ่ 499 บาท เด็ก (ส่วนสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร) ราคา 250 บาท พร้อมมีการเปิดตัวหน้าร้านออนไลน์ และรับคำสั่งซื้อ/จอง ผ่าน Application Line ชื่อ Sukhothai Society รายละเอียดติดตามได้จากเพจสำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย / เพจประชาสัมพันธ์ เกษตรจังหวัดสุโขทัย / สนง.คลังจังหวัดสุโขทัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน