X

ผู้ว่าฯ สุโขทัย จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง ร่วมบริจาค ก้าวคนละก้าว พี่ตูน บอดี้แสลม

ชาวสุโขทัยร่วมบริจาคตามโครงการ ก้าวคนละก้าว กับ พี่ตูน บอดี้แสลม เพื่อ 11 โรงพยาบาลโดยยอดบริจาคทะลุ 3 แสนบาทในระยะเวลา 3 วันที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 06.00 น.เช้าวันนี้ (10 ธ.ค 60) นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยนางเนาวรัตน์ เอกภาพันธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ,นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอกงไกรลาศ นำข้าราชการ และ ประชาชนเดิน-วิ่ง รับบริจาคเพื่อสมทบทุนโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล ของตูน บอดี้สแลม ซึ่งในวันนี้เป็นวันที่ 3 ในการจัดกิจกรรมพิพัฒน์ Big Body โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เริ่มตั้งขบวนที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย เดินเท้าเข้าชุมชนตลาดอำเภอกงไกรลาศ ไปจนถึงตลาดริมยม 2437 หน้าวัดกงไกรลาศ ระยะทาง 2 กม. ซึ่งตลอดเส้นทางมีพี่น้องประชาชนชาวกงไกรลาศที่ทราบข่าวจากสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ออกมารอบริจาคเงินบริเวณหน้าบ้านของตัวเอง รวมทั้งรถที่สัญจรไปมาก็ร่วมlบริจาคเงินในครั้งนี้ด้วย ประชาชนบางส่วนยังได้มอบกล้วยปิ้ง ขนมทองม้วน ทองพับ ให้กับคณะผู้ว่าราชการจังหวัดในครั้งนี้ด้วย ในวันนี้ได้รับยอดเงินบริจาค จำนวน 132,339.75 บาท และยอดเงินรวม 301,395.75 บาทด้วยกัน

ทั้งนี้ตามโครงการดังกล่าวผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ได้ดำริขึ้นเพื่อให้ประชาชนชาวสุโขทัยได้มีโอกาสร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศของพี่ตูน บอดี้แสลม โดยมีการเดิน-วิ่งไปในแต่ละอำเภอระหว่างวันที่ 9-11 ธันวาคม 2560 และ ท้ายที่สุดในวันที่ 12 ธันวาคม ผู้ว่าราชการจังหวัดพร้อมด้วยตัวแทนชาวสุโขทัยจะนำเงินที่ได้จากการรับบริจาค นำไปมอบให้กับคณะวิ่งของพี่ตูน ที่จังหวัดตาก ในนาม ก้าวคนละก้าว ของชาวสุโขทัย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน