X

ฟู้ดแพนด้า ( Foodpanda ) เดลิเวอรี่ออนไลน์ชื่อดังเปิดให้บริการในจังหวัดสุโขทัยแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดสุโขทัยว่า Foodpanda (ฟู้ดแพนด้า) ซึ่งคือ การบริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ที่ดีที่สุดจากร้านอาหารอร่อยมากมาย ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่,ภูเก็ต และในอีกหลายพื้นที่ในประเทศไทย โดยล่าสุดในวันนี้ บริการ (Foodpanda (ฟู้ดแพนด้า) ได้ทำการเปิดบริการที่จังหวัดสุโขทัย สำหรับจังหวัดสุโขทัยเป็นจังหวัดที่ 23 ที่ฟู้ดแพนด้า เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ สำหรับจังหวัดสุโขทัย ถือเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย เป็นอย่างมาก มีนักท่องเที่ยวกว่าปีละ 6 ล้านคน เข้ามาท่องเที่ยวที่จังหวัดสุโขทัย ทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียนกว่าปีละ 9 หมื่นกว่าล้านบาท

นอกจากด้านการท่องเที่ยวแล้ว ความมีชื่อเสียงด้านอาหารของจังหวัดสุโขทัย ยังเป็นหนึ่งในจุดหมาย ให้นักท่องเที่ยวจากหลากหลายเชื้อชาติ อยากจะมาลิ้มลองความอร่อยกันถึงที่ และ Foodpanda(ฟู้ดแพนด้า) เอง อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดสุโขทัยให้เติบโตไปด้วยกัน จึงได้ริเริ่มมาเปิดให้บริการที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อให้นักท่องเที่ยว และพี่น้องชาวจังหวัดสุโขทัยเอง ได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารหลากหลายเมนู ได้ง่ายๆ แม้คุณ จะนั่งอยู่ที่บ้าน Foodpanda (ฟู้ดแพนด้า)เลือกร้านยอดนิยมที่เสิร์ฟอาหารอร่อยจากในพื้นที่ไม่ว่าจะไทย อิตาเลียน สเต็ก หรือสลัด เราใส่ใจในมื้ออาหารของคุณทุกมื้อ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอป Foodpanda(ฟู้ดแพนด้า) มาใช้งานได้แล้วทั้งระบบios : Foodpanda on App Store และระบบ Android : Foodpanda on Google Play Store หรือติดตามในช่องทางเฟสบุ๊ค foodpanda.com/ foodpanda Thailand เว็บไซต์ www.foodpanda.co.th และ ติดต่อได้ตามลิงค์โค้ทนี้ https://docs.google.com/spreadsheets/d/1398i6IscY8_Y6rxE8gau3O3T75O_liqla35bcS1YWfo/edit?usp=sharing

โดย Foodpanda บริหารงานโดย บริษัท เดริเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ 2555 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน