X

คึกคัก สนุกสนาน “สงกรานต์เสื้อลายดอก ถนนข้าวตอกสุโขทัย” ปิดใจกลางเมืองเล่นน้ำสงกรานต์

“สงกรานต์เสื้อลายดอก ถนนข้าวตอกสุโขทัย” ปิดถนนใจกลางเมืองสุโขทัยเล่นน้ำกันอย่างคึกคักสนุกสนาน โดยนักท่องเที่ยวและประชาชนพากันหลั่งไหลเล่นน้ำกันอย่างหนาแน่น

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันแรกของประเพณีสงกรานต์ที่จังหวัดสุโขทัย มีการจัดงานประเพณีสงกรานต์กันอย่างคึกคักสนุกสนานเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะบริเวณสี่แยกวงเวียนหอนาฬิกาใจกลางเมืองสุโขทัยซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน “สงกรานต์เสื้อลายดอก ถนนข้าวตอกสุโขทัย” ได้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างพากันหลั่งไหลเข้าเล่นน้ำเทศกาลสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานครึกครื้น โดยเฉพาะการแสดงดนตรีบนเวทีกลางสถานที่จัดงานสามารถสร้างความคึกคักให้กับนักท่องเที่ยวมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังมีการจัดซุ้มวัฒนธรรมสร้างสีสันในบริเวณการจัดงานโดยซุ้มวัฒนธรรมดังกล่าวจะมีการสร้างซุ้มด้วยวัสดุจากธรรมชาติสร้างความสวยงามโดยใช้หญ้าคา,ต้นกล้วย ฯลฯ พร้อมตกแต่งแบบย้อนยุคเป็นสีสันภายในบริเวณของการจัดงาน

อย่างไรก็ตามมีการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่เล่นน้ำด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเต็มอัตราพร้อมทั้งคุมเข้มไม่ให้มีการพกพาอาวุธหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในบริเวณงานอย่างเด็ดขาดผู้ใดฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายถูกดำเนินคดี ทำให้การจัดงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานเล่นน้ำกันอย่างมีความสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน