X

รถทัวร์ทัศนศึกษานักเรียน จ.สุโขทัย เกิดเหตุเฉี่ยวชนตกลงข้างทางเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 46 ราย

รถทัวร์ทัศนศึกษานักเรียนเฉี่ยวชนลงข้างทางเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 47 ราย ล่าสุดตายเพิ่ม 1 ราย


เกิดเหตุรถทัวร์ทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอศรีนคร จ.สุโขทัย ประสบอุบัติเหตุชนกับรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง บนถนนสายศรีสำโรง – ศรีนคร ในพื้นที่หมู่ 11 ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ประจำรถ 1 ราย บาดเจ็บ 47 ราย ผู้บาดเจ็บเร่งนำส่ง 3 โรงพยาบาลคือ รพ.ศรีสังวร อ.ศรีสำโรง , รพ.สวรรคโลก อ.สวรรคโลก และ รพ.ศรีนคร อ.ศรีนคร เพื่อทำการรักษาตัวต่อไป

โดยเมื่อเวลา 23.25 น. คืนที่ผ่านมา ( 17 มีนาคม 2566 ) ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สภ.สวรรคโลกรับแจ้งเหตุ รถทัวร์ทัศนศึกษานักเรียนเฉี่ยวชนกับรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง จนเป็นเหตุให้รถทัวร์คันดังกล่าว ไถลพุ่งตกลงข้างทางจึงแจ้งไปยัง พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย บุญเพ็ง รอง ผกก.ป. หน.ศปก.สภ.สวรรคโลก ร.ต.ท.ถวิล เกี่ยวพันธ์ สายตรวจ ต.ปากน้ำ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ออกตรวจสอบเหตุดังกล่าว

ถึงที่เกิดเหตุบริเวณบ้านหนองวงเกวียน หมู่ 11 ถนนสายศรีสำโรง – ศรีนคร ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย พบรถทัวร์สองชั้นสีฟ้าลายการ์ตูน หมายเลขทะเบียน 30-0134 สุโขทัย ทราบภายหลังเป็นรถทัวร์ทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย เฉี่ยวชนกับรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อเชฟโรเลตสีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ-3354 สุโขทัย จนรถทัวร์ทัศนศึกษาตกลงข้างทางจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เป็นเจ้าหน้าที่ประจำรถ 1 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บ 40 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯกระจายนำส่งโรงพยาบาลใน 3 อำเภอคือ รพ.ศรีสังวร อ.ศรีสำโรง , รพ.สวรรคโลก อ.สวรรคโลก และ รพ.ศรีนคร อ.ศรีนคร เพื่อทำการรักษาตัว โดยมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 7 ราย ที่ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

สอบสวนสาเหตุเบื้องต้นพบว่า รถทัวร์ทัศนศึกษา ได้นำนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย ไปทัศนศึกษายังชายทะเลในจังหวัดชลบุรี ขณะเกิดเหตุได้เดินทางกลับมายังจังหวัดสุโขทัยโดยเดินทางใกล้จะถึงยังโรงเรียนดังกล่าวอีกเพียงประมาณ 20 กม.เท่านั้น แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนจนมีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

มีรายงานล่าสุดเช้าวันนี้ (18 มีนาคม 2566) มีนักเรียนวัย 14 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเนื่องจากเสียเลือดมากเพิ่มอีก 1 รายทำให้มียอดผู้เสียชีวิตเป็น 2 ราย บาดเจ็บ 39 ราย และ บาดเจ็บเล็กน้อยกลับไปรักษาตัวที่บ้านตนเอง 7 ราย

ด้าน ร.ต.อ วิเชียร ชัยชนะพีระกุล พนักงานสอบสวนเวร สภ.สวรรคโลก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน