X

สุโขทัย “พี่เต้” มงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ส.ส บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินสายพบประชาชน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 30 มกราคม 2566 พรรคไทยศรีวิไลย์ นำโดย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์-หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อม นางสาวภคอร จันทรคณา-นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรค,นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค,นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค,นางสาวอริญรดา สาระชัย นายทะเบียนพรรค, นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค,นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิต ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค,นายอดิศร สังข์จันทร์ กรรมการบริหารพรรค พร้อมด้วย กุ้งพลอย หรือ นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอ่างทอง และ นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ หรือ ลูกศร โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค ,นาย ยุทธนา แพนคร ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 1,นางสาว ชุติกาญจน์ มาตทอง และ นางพิมพ์พันธ์ สิงขรโอฬารึก ผู้ประสานงานลงพื้นที่ จ.สุโขทัย เดินทางมาพบปะพี่น้องประชาชน ตลาดนัดศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย

จากนั้นเดินทางไปที่งานวัดพระแท่นศิลาอาสน์ ต.ทุ่งยั้ง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ต่อด้วยเดินทางเข้าสักการะพระยาลิไท (สมเด็จพระมหาธรรมราชาที่ 1 ) ณ อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ขออาสาแก้ปัญหาที่ นายกรัฐมนตรีคนเดิมสร้างขึ้นอย่างมากมาย แม้เหนื่อยก็จะยอมทนเพื่อความผาสุขของประชาชนไทย พร้อมลงพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนบริเวณตลาดสารจิตร หมู่ 3 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย


ต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น.ได้เดินทางไปยังศาลพระแม่ย่า อ.เมือง จ.สุโขทัย เข้าสักการะขอพรโดยนายมงคลกิตต์กล่าวว่า พระแม่ย่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เคารพสักการะของประชาชนชาวสุโขทัยจังหวัดสุโขทัยเป็นกรุงเก่ามาขอพรให้พระแม่ย่าบันดาลให้ผืนแผ่นดินไทยมีความสงบร่มเย็นและเราตั้งใจที่จะมาทำงานการเมืองไม่ได้เล่นการเมืองเพื่อให้เกิดความผาสุขของประชาชนแก้ไขปัญหาให้ประขาชนอยากจะทำให้สำเร็จโดยจะเดินทางไปให้ครบ 77 จังหวัดก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซึ่งคณะเราได้เดินทางมาจังหวัดสุโขทัยเป็นจังหวัดที่ 7 แล้ว เราจะพยายามพบปะพี่น้องประชาชนให้มากที่สุดนำนโยบายนำความรู้สึกนึกคิดนำมือของเราไปสัมผัสพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด ส่วนผู้สมัครในพื้นที่จังหวัดสุโขทัยมีมาให้เลือกกันบ้างแล้วเป็นคนรุ่นใหม่ซึ่งจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน