X

เปิดเตาอบเค้กส่งความสุขรับปีใหม่ 2566 สารพัดช่างสุโขทัยสร้างงานสร้างประสบการณ์อาชีพให้นักศึกษา

สารพัดช่างสุโขทัยเปิดเตาอบเค้กรับปีใหม่ สร้างประสบการณ์ด้านอาชีพให้นักศึกษาตั้งเป้ายอดสั่งซื้อ 1,000 ปอนด์


ที่อาคารฝึกอบรมวิชาชีพบ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวะศึกษา วิทยาลัยสารพัดช่างสุโขทัย อำเภอเมืองสุโขทัยจังหวัดสุโขทัย นายอุเทน ปิ่นม่วง ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างสุโขทัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะครู บุคลากรวิทยาลัย นักเรียนนักศึกษา และสื่อมวลชน ร่วมกันเปิดสัปดาห์เค้กและคุกกี้ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2566 ส่งเสริมธุรกิจนักศึกษาสาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ ภายใต้แบรนด์ 11 คาเฟ่ สานฝันสู่อาชีพผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและโภชนาการ โดยได้รับเกียรติจาก นายสมใจ รอดคง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสุโขทัย และ ประธานอาชีวศึกษาจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วย คณะผู้บริหารจากอาชีวศึกษาจังหวัดสุโขทัย มาร่วมเป็นแขกและสักขีพยาน ในงานแถลงข่าว


นายอุเทน ปิ่นม่วง ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างสุโขทัย กล่าวว่า สถานประกอบการ ธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร มีความต้องการแรงงานฝีมือด้านอาหารและโภชนาการ ค่อนข้างมาก อีกทั้งยังเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ดี จึงได้เปิดสัปดาห์ส่งความสุขด้วยเค๊กและคุกกี้ และเปิดเตาอบในวันที่ 14 ธันวาคม – 28 ธันวาคม 2565 รวม 2 สัปดาห์ พร้อมส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง มีการนำแผนธุรกิจของนักศึกษา ภายใต้แบรนด์ 11 คาเฟ่ สานฝันสู่อาชีพผู้ประกอบการธุรกิจอาหารและโภชนาการที่สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของวิทยาลัยสารพัดช่างสุโขทัย ออกร้านจำหน่ายเค้ก คุกกี้และเค๊กหลากหลายหน้า ขนาด 1 ปอนด์ราคา 200 บาท ขนาด 2 ปอนด์ราคา 380 บาท และขนาด 3 ปอนด์ราคา 520 บาท เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2566 ราคาพิเศษผ่านช่องทางหน้าร้านที่วิทยาลัยสารพัดช่างสุโขทัย ช่องทางออนไลน์คิวอาร์โค๊ด 11 คาเฟ่ ซึ่งนักศึกษาจะได้เรียนรู้การบริหารธุรกิจตั้งแต่กระบวนการผลิต การจำหน่าย การจัดการหลังร้านแบบครบวงจร นอกจากนี้แบรนด์ 11 คาเฟ่ ยังเป็นศูนย์รวมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ต่อยอดถึงเพกเก๊ตจิ้ง การออกไอเดียถุงผ้าตามแนวคิดธุรกิจของนักศึกษาทุกสาขาวิชาอีกด้วย

ทั้งนี้รายได้จากการจำหน่าย หลังหักค่าใช้จ่ายจะได้นำมาพัฒนาการเรียนการสอน และจัดหาอุปกรณ์การสอนที่ยังขาด เพื่อมุงหวังให้นักเรียน นักศึกษาได้มีนวัตกรรมสายอาชีพที่ทันสมัย ตรงกับความต้องการทางตลาด โดยตั้งเป้าหมายสำหรับปีนี้ไว้ที่ 1000 ปอนด์ มูลค่าประมาณ 3000,000 บาท ยอดรวมคุกกี้ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่คุกกี้ธัญพืช คุกกี้คอร์นแฟล๊กซ์ และคุกกี้อเมริกันรสดั้งเดิม ผู้ที่สนใจสนับสนุนนักเรียน นักศึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 084-9929007 และ 091-9-3973730 โดยจะปิดเตาหยุดรับออร์เดอร์ในวันที่ 28 ธันวาคม 2565

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน