X

โจ๋วัย 16 ปีที่สุโขทัยปืนดุควัก.38 ยิงคู่อริเจ็บ 2 รายเหตุเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว


กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกันมาจอดเคลียร์ปัญหาส่วนตัวไม่ทันพูดคุยกลับควักอาวุธปืนขนาด .38 ลั่นไกใส่คู่อริเจ็บ 2 รายโดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี

วันที่ 16 ก.ค 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปวีดีโอภาพวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์วัยรุ่นชายใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มคู่อริเสียงดังสนั่นถึง 3 นัด โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษของวันที่ 16 ก.ค 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถยูเทิร์นหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนบายพาสเลี่ยงเมืองเส้นทางมุ่งหน้าไปยังสถานีขนส่งสุโขทัย ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงเป็นหญิงจำนวน 2 รายซึ่งในคลิปวีดีโอดังกล่าวจะเห็นได้ว่า มีรถจักรยานยนต์ 3 คันโดยคันแรกที่ขับขี่ซ้อนกันมา 3 คน เส้นทางการวิ่งรถมุ่งหน้ามาทางฝั่งปั๊มน้ำมันเอสโซ่ จากนั้นเมื่อถึงจุดกลับรถได้ขับยูเทิร์นข้ามมาเจอกับรถจักรยานยนต์ที่มือปืนผู้ก่อเหตุได้ขับขี่ซ้อนกันมา 2 คน โดยขับขี่ย้อนศรมากลางถนนและมาเจอกันตรงจุดกลับรถ โดยมีรถจักรยานยนต์อีกคันขับขี่ตามหลังมามีผู้โดยสารกันมา 2 คนรวมคนขับ จากนั้นจอดอยู่ด้านหน้าลานถนนของร้านเช่าชุดเสื้อผ้าลูกหมูแดนซ์ โดยรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับขี่ตามหลังมามีผู้โดยสารกันมา 2 คนรวมคนขับได้ชักอาวุธมีดออกมาทั้งคู่ ทำให้วัยรุ่นชาย 2 คนที่ขับขี่ย้อนศรกลางถนนมาเป็นคันแรกได้ออกตัวรถหนีวนรถจักรยานยนต์กลับไปยังทิศทางเดิมจากนั้นคนขับได้ใช้อาวุธปืนขนาด.38 ยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 คันที่จอดรถอยู่จนต้องวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศทาง และ กระสุนยังได้ถูกกระจกประตูร้านเช่าชุดเสื้อผ้าลูกหมูแดนซ์ เลขที่ 17/26 หมู่ 1 ต.ปากแคว อ.เมือง ของนายณัฎฐ์ฐาภัทร น้อยอินทร์ อายุ 28 ปี แตกเป็นรูกว้างได้รับความเสียหายซึ่งเป็นรอยคมกระสุนที่พุ่งทะลุเข้าไปภายในบริเวณร้านดังกล่าว


สอบถามเบื้องต้นนายณัฎฐ์ฐาภัทร บอกเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้นอนอยู่ในร้านด้านล่างเพียงลำพัง จากนั้นได้ยินเสียงดังตึ้ง 1 ครั้งตอนแรกนึกว่ามีรถล้มจึงได้ออกมาดูและพบว่ากระจกประตูหน้าร้านถูกยิงแตกกระจาย จากนั้นได้เห็นว่ามีผู้หญิงนอนเจ็บอยู่ริมถนนหน้าร้าน 1 คน มาทราบภายหลังว่าถูกยิง ซึ่งต่อจากนั้นมีคนมาช่วยนำส่งโรงพยาบาลสุโขทัย

หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.ไพบูลย์ กาศอุดม ผกก. สภ.เมืองสุโขทัย ได้ส่ง จนท.ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุทันที่เพื่อเข้าตรวจสอบพร้อมทั้งควานหาตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าว และ ต่อมาได้สืบทราบว่ามือปืนผู้ก่อเหตุที่ลงมือใช้อาวุธปืนยิงคู่อริคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1กฒ 5513 สุโขทัย ซ้อนท้ายมากับนายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มของ น.ส หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ เพื่อนที่มาด้วยกันอีก 4 คน ซึ่ง น.ส หนึ่ง ถูกกระสุนยิงเข้าที่สะโพกซ้ายและ หน้าขาซ้าย ได้รับบาดเจ็บ ส่วน ด.ญ สอง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เพื่อนของ น.ส หนึ่ง ที่อยู่ด้วยกันในที่เกิดเหตุถูกลูกหลงยิงเข้าที่หลังเท้าซ้ายได้รับบาดเจ็บ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามควบคุมตัวนายเอ พร้อมอาวุธปืนรีวอลเวอร์ขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฒ 5513 สุโขทัย มาสอบปากคำ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มของ น.ส หนึ่ง และ นายเอ ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทโดยส่วนตัวกันก่อนหน้านี้ จากนั้นได้มีการนัดมาเคลียร์ปัญหาที่จุดนัดพบบริเวณทางเข้าสถานีขนส่งสุโขทัยแต่ยังไปไม่ถึงทั้งสองมาเจอกันบริเวณจุดกลับรถยูเทิร์นหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ไม่ทันได้พูดคุย นายเอ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มของ น.ส หนึ่ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.อ ณัฐกิตติ์ จินดานพรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุโขทัย ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน