X

วัดปันสุข เจ้าอาวาสวัดที่สุโขทัยร่วมกับชาวบ้านพร้อมสำนักพุทธฯ ทำข้าวมันไก่มอบผู้ป่วยโควิต-19


เจ้าอาวาสวัดที่สุโขทัยร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่พร้อมด้วยสำนักงานพุทธศาสนาจังหวัดสุโขทัยจัดทำข้าวมันไก่พร้อมขนมนมเนยมอบเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโควิค-19 ที่กำลังรักษาตัวและผู้ที่ต้องกักกันตัวตามศูนย์พักคอยหลายแห่งใน จ.สุโขทัย


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ส.ค 2564 พระครูปลัดสารัตน์ สุภทโท เจ้าอาวาสวัดเตว็ดใน(ป่าปลา) ต.วังใหญ่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย นายนิติศาสตร์ จันทร์เดช ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จ.สุโขทัย เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน ต.วังใหญ่ ได้ร่วมกันทำข้าวมันไก่ จำนวน 5,000 กล่อง เพื่อนำไปมอบให้กับทางโรงพยาบาลสุโขทัย รวมทั้งโรงพยาบาลสนามที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตสุโขทัย และโรงพยาบาลสนามโรงแรมไพลิน

พระครูปลัดสารัตน์ สุภทโท เจ้าอาวาสวัดเตว็ดใน(ป่าปลา) กล่าวว่า สำหรับวันนี้ทางวัดเตว็ดใน (ป่าปลา) จัดทำโรงทาน โครงการวัดปันสุข ร่วมกับทางสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จ.สุโขทัย และชาวบ้านตำบลวังใหญ่ ทำข้าวมันไก่จำนวน 5,000 กล่อง เพื่อที่จะไปมอบให้กับทางบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยไวรัสโควิด19 ที่รักษาตัวอยู่ทั้งตามโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม รวมทั้งศูนย์พักคอย (Ci) ตามอำเภอต่างๆ ซึ่งมีผู้ป่วยเข้ารับการรักษาเป็นจำนวนมาก รวมทั้งขนม น้ำดื่ม ซึ่งได้แรงศรัทธาจากญาติโยมที่นำมามอบให้กับทางอาตมา นอกจากนี้ยังได้เตรียมน้ำกระชายเพื่อนำไปมอบให้ผู้ที่กักตัวแต่ยังไม่พบเชื้อดื่มเพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน