X

ส่งความสุขปีใหม่ 2564 กับ “เค้กอาชีวศึกษาสุโขทัย”

วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย จัดจำหน่ายเค้กในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2564 เสริมทักษะสร้างรายได้ให้แก่นักศึกษาพร้อมบริการประชาชนในราคาย่อมเยา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ว่าที่ร้อยโท ดร. นิคม เหลี่ยมจุ้ย ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ครู และนักเรียนนักศึกษา จัดงานแถลงข่าวเทศกาลเค้กปีใหม่ 2564 เพื่อเตรียมจัดจำหน่ายเค้กในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2564 เพื่อให้ประชาชนได้มาซื้อเค้กไว้เป็นของขวัญปีใหม่มอบให้กับญาติผู้ใหญ่ ทางวิทยาลัยฯ จึงได้จัดโครงการจำหน่ายเค้กปีใหม่ในราคาย่อมเยา โดยนักเรียน นักศึกษามีส่วนร่วมในการผลิตเค้ก ให้นักเรียน นักศึกษาได้ลงมือแต่งหน้าเค้ก โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง สอดคล้องกับนโยบายการสร้างงาน สร้างรายได้ บูรณาการการจัดการเรียนการสอน และประเมินผลการเรียนรู้ของทุกสาขาวิชาชีพ เพื่อเพิ่มพูนทักษะวิชาชีพและการเป็นผู้ประกอบการ เพื่อให้นักเรียน นักศึกษาได้รับประสบการณ์ตรงในการปฏิบัติงานจริง ฝึกทักษะในการทำงานอย่างเป็นระบบ สามารถนำไปประกอบอาชีพได้ในอนาคต และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป เกิดกระแสแนวคิดไปสู่การทำธุรกิจแนวใหม่ที่จะเกิดขึ้นหลังโควิด-19 ผ่านพ้น ดังนั้นเมื่อพฤติกรรมของคนเปลี่ยน ในฐานะผู้ผลิตหรือนักธุรกิจ เจ้าของกิจการร้านค้า จะต้องปรับตัวและพัฒนาตัวเองให้เข้ากับกระแส New Normal วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัยจึงมีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่น ขณะที่ทำเค้กมีการล้างมือบ่อยครั้ง สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ทำเค้ก ซึ่งจะสอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข เรื่องการเฝ้าระวังการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19


ผอ.วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัยกล่าวต่อไปว่า สำหรับในปีนี้มีเค้กที่จัดทำออกจำหน่ายคือ เค้กเนยสดหน้าครีม และเค้กเนยสดหน้าแยม ราคาขนาด 1 ปอนด์/ชิ้น ราคา 180 บาท ขนาด 2 ปอนด์/ชิ้น ราคา 350 บาท และ ขนาด 3 ปอนด์/ชิ้น ราคา 500 บาท ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองหรือสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ที่ 0-5561-1789 ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายระหว่างวันที่ 23-30 ธันวาคม 2563 นี้ บริเวณด้านหน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน