X

ผู้เข้าประกวด‘นางสาวไทย’เดินทางถึง‘เชียงราย’แล้ว

เชียงราย-สมาคมนักเรียนเก่าวชิรวุธ นำสาวงาม 39 คน เก็บตัวทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย เข้าสักการะพ่อขุน และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดพระแก้ว คัดเลือกเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด‘มิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น

เวลา 11.30 น.วันนี้ (17 กย.62) ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย อ.เมือง จ.เชียงราย สมาคมนักเรียนเก่าวชิรวุธวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย ดร.อดิศร สุดดี ผู้จัดการกองประกวดนางสาวไทย ได้นำสาวงามผู้เข้าประกวดจำนวน 39 คน กราบสักการะพ่อขุนเม็งรายมหาราช เพื่อเป็นสิริมงคล และเดินทาง

ต่อไปยังวัดพระแก้ว เพื่อกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเยี่ยมชมศิลปะ วัฒนธรรมภายในวัดพระแก้ว ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย ก่อนการดำเนินกิจกรรม เก็บตัวทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดเชียงราย ในฐานะที่จังหวัดเชียงรายเป็นเจ้าภาพได้เป็นเจ้าภาพการเก็บตัวทำกิจกรรม ส่งเสริมการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดเชียงราย ในระหว่างวันที่ 17 -21 กันยายน 2562

โดยจะทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อทำ วีทีอาร์ ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัด พร้อมทั้งเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของจังหวัดเชียงราย เช่น วัดร่องเสือเต้น ซึ่งมีศิลปะที่วิจิตรตระการตาแห่งพุทธศิลปะไทย,เยี่ยมชมความงามวัดห้วยปลากั้ง ที่เลื่องชื่อมีเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ และเจดีย์ 9 ชั้น เป็น

สัญลักษณ์,เยี่ยมชมวัดร่องขุ่น ที่มี อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ รังสรรค์ผลงานพุทธศิลปะที่เลื่องชื่อไปทั้งโลก รวมทั้งจะเดินทางไปเยี่ยมชมโครงการพัฒนาตอยตุง,เยี่ยมชมขัวศิลปะหอศิลปะ,บ้านดำ และร่วมกิจกรรม เยี่ยมชมเรียนรู้วิถีชีวิต ภูมิปัญญา ณ ไร่เชิญตะวัน เป็นต้น นอกจากนี้ยังจะได้ถ่ายภาพ Portrait ในฐานะที่”เชียงรายเป็นเมืองแห่งศิลปะ” อีกด้วย

ทั้งนี้ สมาคมนักเรียนเก่าวชิรวุธวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2562 โดยการประกวดในปีนี้ถือว่าเป็นการประกวดครั้งที่ 51 และถือเป็นนางสาวไทยคนแรกภายใต้รัชสมัยของรัชกาลที่ 10 เพื่อเป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ เวทีการประกวดนางสาวไทยที่มี

มายาวนานกว่า 86 ปี ในการคัดเลือกผู้ดำรงตำแหน่งในฐานะทูตการท่องเที่ยว ทูตวัฒนธรรม ทูตพาณิชย์ และเป็นตัวแทนสาวไทย เพื่อเข้าร่วมในการประกวด‘มิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 ณ ประเทศญี่ปุ่น ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน