X

รวมพลัง‘ชาวสามัคคีวิทยาคม’เดินวิ่งฉลองรำลึกครบ 111 ปี

เชียงราย-แถลงข่าวเดินวิ่งการกุศล หารายได้เป็นทุนการศึกษาและมอบให้มูลนิธิสามัคคีวิทยาคม จังหวัดเชียงราย รวมศิษย์เก่า และผู้สนใจคาดกว่า 7,000 คนเข้าร่วม รับเสื้อ และเหรียญที่ระลึก111 ปี สุริยะภูมิจักรวาล ผลงานศิลปินแห่งชาติ ดร.ถวัลย์ ดัชนี ออกแบบโดย ดร.ดอยธิเบศร์ ดัชนี

วันนี้ (9 ก.ค.62 ที่ห้องประชุมสันป่าแดง โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นายอดุลย์ นันท์บัญชา ผู้อำนวยการโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม นายพลวัต ตันสิริ นายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม และนางพาณี จินดาวงศ์ ประธานกรรมการมูลนิธิสามัคคีวิทยาคม ได้ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัดกิจกรรม เดินวิ่งเพื่อสุขภาพในโอกาสฉลองและรำลึกการครบรอบ 111 ปี ของโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม

ทั้งนี้เพื่อหารายได้มอบให้มูลนิธิสามัคคีวิทยาคม และเป็นทุนการศึกษา กำหนดจัดเดินวิ่งในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562 จุดปล่อยตัวและจุดเส้นชัยที่โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม เวลา 06.00น.เป็นต้นไป ใช้เส้นทางผ่านจุดและสถานที่สำคัญ ที่โดดเด่นและสวยงามของจังหวัดเชียงราย

โดยจัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนระยะทาง 10.5 กิโลเมตร ตามอายุรวม 7 รุ่นผู้เข้าเส้นชัยลำดับที่ 1-5 จะได้รับถ้วยรางวัล และกิจกรรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ ระยะทาง10.5 กิโลเมตร ระยะทาง 5 กิโลเมตรและสำหรับครอบครัว ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร ให้สมัครและลงทะเบียน 500 บาทและ400 บาท

สำหรับรุ่นวีไอพี ลงทะเบียน 1,000 บาท ได้รับเสื้อ และได้รับเหรียญที่ระลึก111 ปี เหรียญสุริยะภูมิจักรวาล ผลงานศิลปินแห่งชาติ ดร.ถวัลย์ ดัชนีออกแบบโดย ดร.ดอยธิเบศร์ ดัชนีนอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัลการแต่งกายแฟนซี ดังนั้น โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม

ขอเชิญชวนสมัครเดินวิ่งเพื่อสุขภาพในโอกาสฉลองและรำลึกครบรอบ 111 ปีโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม ให้สมัครได้ที่เฟชบุ๊คโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม หรือ รุ่น ส.น.ส.และสมัครออนไลน์ http://www.taodoi.com/event/61 ภายในวันที่ 15 กรกฏาคม 2562 นี้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน