X

ขายไม่หมดก็รวยได้ หนุ่มโชคดีถูกหวย 12 ล้าน

เชียงราย-เศรษฐกิจไม่ดีก็รวยได้ ขายไม่หมด 200 ใบ แต่โชคชะตาพลิกผันกลับถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้าน เตรียมซื้อบ้าน แต่งเมีย ชีวิตดีขึ้นทันตา

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 มิ.ย. 62  ร.ต.อ. อร่าม คมบาง สว.(สอบสวน) สภ.พาน จ.เชียงราย  ได้รับแจ้งนายปรีชา เสรีไพร อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 16 หมู่ 6 ต.ป่าหุ่ง อ.พาน จ.เชียงราย ได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่  16  มิ.ย.62  หมายเลข  174055  งวดที่ 24  ชุดที่ 23  จำนวน 1 ใบ  และฉบับวันที่ 16  มิ.ย.62  หมายเลข  174055  งวดที่ 24 ชุดที่ 24  จำนวน 1 ฉบับ เมื่อทำการตรวจพบว่าถูกรางวัลที่ 1 รวม 2 ฉบับ เป็นเงิน 12  ล้านบาท จึงขอบันทึกไว้เป็นหลักฐาน  เพื่อจะได้นำไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

นายปรีชา  เสรีไพร  ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า  ตนเองมีอาชีพเดินขายสลากกินแบ่งรัฐบาล  อยู่ที่ อ.พาน จ.เชียงราย  แต่ว่างวดนี้เศรษฐกิจไม่ดี ลอตเตอรี่ที่รับมาจากยี่ปั๊ว ขายไม่หมด  จึงทำให้เหลือมากจำนวนถึงประมาณ 200 ใบ เบื้องต้นคิดว่างวดนี้ตนคงจะขาดทุนอีกแล้ว  แต่เมื่อกองสลากประกาศผลรางวัลออกมา  พบว่าล็อตเตอรี่ที่เหลือถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้เงินเป็นจำนวนถึง 12 ล้านบาท  จึงดีใจมาก ได้ปรึกษากับญาติพี่น้องว่าจะไปรับรางวัลที่กองสลากกินแบ่งที่กรุงเทพฯ  เป็นการด่วนต่อไป ส่วนเงินรางวัลที่ได้จะนำมาใช้หนี้ตัวเอง ใช้หนี้ให้แม่ และใช้หนี้ให้พี่ชาย ส่วนที่เหลือจะนำมาซื้อบ้านที่ดินอยู่ในตลาด อ.พาน และปัจจุบันยังเป็นโสดอยู่ คงต้องหาคู่ชีวิตที่มีความพร้อมมาร่วมอยู่ด้วยกันต่อไปช่วยดูแลกันยามแก่เฒ่า วันนี้ตนได้เช่าบ้านอยู่  และเพื่อสะดวกกับการประกอบอาชีพซึ่งจะยึดอาชีพขายลอตเตอรี่ต่อไป และตนเองไม่ค่อยได้กลับบ้านที่หมู่ 6 ต.ป่าหุ่ง ต่อไปนี้คงจะสะดวกมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน