X

ครางฮือ เปิดตัว”มิสแกรนด์เชียงราย”ในชุดว่ายน้ำ

เชียงราย-กองการประกวด”มิสแกรนด์เชียงราย 2019 เริ่มเก็บตัว 18 สาวงาม ในวันนี้เป็นวันแรก เดินโชว์อวดสายตาสื่อมวลชนสุดอะร้าอร่าม ในชุดว่ายน้ำริมสระ เก็บคะแนนรอบแรก

เวลา 13.30 น.วันนี้ ณ ห้องอาหารเดอะพีค ชั้นที่ 10 โรงแรมเดอะริเวอร์รี่ บายกะตะธานี นายศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการกองการประกวดมิสแกรนด์เชียงราย และผู้บริหาร หจก.บอสโปรเกรซกรุ๊ป พร้อมด้วย คุณนวพรรณ สังเวียนวงศ์ กก.ผจก.บ.เลิฟทราเวล จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจาก Mice Club Chiangrai ที่ปรึกษาของการประกวดฯ และ น้องมด นิศารัตน์ นาโควงศ์ มิสแกรนด์เชียงราย 2018 แถลงข่าวการจัดการประกวด “มิสแกรนด์เชียงราย 2019” ภายใต้

แนวคิด “มหัศจรรย์แห่งความงามกับศิลปะ”เพื่อเลือกสาวงามไปเป็นตัวแทนประกวด”มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019” ครั้งที่ 7 ซึ่งจะมีการทำกิจกรรมการเก็บตัวการประกวด ที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้ คือ ยะลา, ปัตตานี, นราธิวาส, สตูล และสงขลา ระหว่างเดือน มิถุนายน – กรกฎาคม พ.ศ. 2562 และมีการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ณ ศูนย์การค้าไบเทค บางนานายศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ กล่าวว่า การจัดการประกวดมิสแกรนด์ฯ ในปีนี้ จะมีลักษณะพิเศษกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยนอกจากมีการคัดเลือกสาวงามระดับอำเภอซึ่งที่ผ่านมา เมื่อไม่ได้รับรางวัลซึ่งมีเพียง 1 เดียว ก็จบไป แต่ในครั้งนี้ภายหลังจากการประกวดแล้ว จะให้สาวงามทั้ง 17 คนที่เหลือ เป็นตัวแทนในระดับอำเภอ ไปทำกิจกรรมร่วมกับอำเภอต่างๆ ตามที่ร้องขอ เพื่อสร้างภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว สิ่งดีๆ ที่ซ่อนอยู่ตามอำเภอต่างๆ รวมทั้งร่วมส่งเสริมเผยแพร่อัตลักษณ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์ชุมชน ศิลปะ วัฒนธรรม ท้องถิ่น อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีให้เป็นประโยชน์แก่สังคม โดยกิจกรรมในปีนี้  จะมีกิจกรรมในรอบเก็บตัวเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยจะมีกิจกรรมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว รวมทั้งการเผยแพร่วัฒนธรรมไปพร้อมกัน ดังนี้

ในวันที่ 30 เมษายน ร่วมกิจกรรม “วันเดียวเที่ยว 3 ผา” สักการะพระธาตุดอยตุง เยี่ยมชมฐานปฏิบัติการดอยช้างมูบ ชมวิว 360 องศา พร้อมสัมผัสเรียนรู้ประวัติศาสตร์ เที่ยวชมหมู่บ้านโอท็อป นวัตวิถี ชิมกาแฟบ้านผาฮี้ ท่องเที่ยวชิมอาหารถิ่น ชมการแสดงที่บ้านผาหมี และร่วมกิจกรรม แถลงข่าวครบรอบ 1 ปี เหตุการณ์ถ้ำหลวง ที่วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน และร่วมกิจกรรม Welcome Dinner ประกวด”มิสแกรนด์เชียงราย”รอบ “ขวัญใจแม่สาย” ณ โรงแรมแม่โขงเดลต้า

วันที่ 1 พฤษภาคม ภายหลังจากเข้าพบ นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่สายแล้ว จะไปร่วมประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวที่ พระธาตุดอยเวา ตลาดบุญยืน ตลาดดอยเวา ตลาดสายลมจอย และ วัดหิรัญญาวาส (วัดพระสาน)

ซึ่งสาวงามทั้ง 18 คน เป็นตัวแทนจาก 18 อำเภอ ได้รับสายสะพายสีม่วงที่แดงว่าได้เป็นตัวแทนของแต่ละอำเภอเรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้าไปในพื้นที่ของแต่ละอำเภอเพื่อทำวีทีอาร์ประชาสัมพันธ์อำเภอของตนเอง โดยเวลา 17.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2562 ในรอบที่มีการตัดสิน สาวงามทั้ง 18 คน จะเข้าประกวดเป็นรอบสุดท้าย ณ ห้องดอยตุง โรงแรมเดอะริเวอรี่ บายกะตะธานี จ.เชียงราย โดยจะมีการถ่ายทอดสดใน Facebook Live ของ Miss Grand Thailand ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคนได้รับชมอย่างใกล้ชิด ซึ่งจะมีตำแหน่งให้แก่สาวงามทั้ง 18 คนที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการต่างๆ ดังนี้ 1.ตำแหน่ง มิสแกรนด์เชียงราย 2019,2.ตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์เชียงราย 2019,3.ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย 2019,4.ตำแหน่งขวัญใจเชียงราย 2019,5.ตำแหน่ง ขวัญใจสื่อมวชน,6.ตำแหน่ง Miss Best In Swimsuit,7.ตำแหน่ง  Miss Best In Evening Gown,8.ตำแหน่ง Miss Popular Vote และ 9.ตำแหน่ง Best District Director

โดยก่อนหน้านั้น เวลาประมาณ 10.30 น. ที่บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรมฯ กองการประกวดได้จัดให้สาวงามทั้ง 18 คน สวมชุดว่ายน้ำแบบทูพีช เพื่อเข้าทำการประกวดเพื่อทำการเก็บคะแนนในรอบแรก โดยมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับความเชื่อถือ และสื่อมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมให้คะแนนในรอบนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นการเดินประกวดในรอบแรกของการเก็บตัวของ 18 สาวงามที่เข้าประกวด ซึ่งได้เรียกเสียงฮือฮาให้แก่คณะกรรมการ รวมทั้งผู้ที่ให้ความสนใจเข้ามาชมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสาวงามแต่ละคนมีทรวดทรงที่สูงเพรียว ทรวดทรงได้สัดส่วนสวยงาม จนเป็นที่คาดหวังได้ว่า “มิสแกรนด์”จาก จ.เชียงราย จะสามารถเข้ารอบที่สูงกว่าทุกปีที่ผ่านมา หรืออาจจะคว้าชัยการประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019” ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ณ ศูนย์การค้าไบเทค บางนา และได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมการประกวด “มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2019” ที่เมืองการากัส ประเทศเวเนซุเอลา ต่อไป ก็เป็นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน