X

‘เซ็ลทรัล’Grand Opening โฉมใหม่สไตล์‘ชีวิตสุดเหนือ’

เชียงราย-เดินหน้าในการพัฒนาสิ่งต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต ‘Center of Life’ ดึงมนต์เสน่ห์ล้านนามาเป็นแก่นในการตกแต่ง สร้างกิจกรรมต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว

 เวลา 16.00 น.วันนี้ (9 มี.ค.62) ณ บริเวณ ชั้น G  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย  ภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดงาน “CentralPlaza Chiangrai Grand Opening The Brand New” ภายหลังจากทำการรีโนเวทพื้นที่ชั้น G ให้เป็นโซน Northern Village แหล่งรวมของฝากและสินค้าคุณภาพที่เกิดจากภูมิปัญญาท้องถิ่นในดีไซน์ที่ทันสมัย เพื่อเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยือนและ เป็นสถานที่พักผ่อนของชาวเชียงราย

ด้วยการตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามในแบบล้านนาสไตล์ รวมทั้งการปรับปรุงโซนกาดหลวง ให้ดูโปร่งและทันสมัยพร้อมทั้งเพิ่มร้านขายอาหารพื้นเมือง ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ยอดนิยมครบทุกไลฟ์สไตล์ โดยมี นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นำคณะผู้บริหารฯ ต้อนรับ พร้อมทั้ง นางสาวกรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผอ.ททท.สนง.เชียงราย,นางวนิดา ทิพย์ศักดิ์ พาณิชย์จ.เชียงราย,เสริฐ ไชยยานันตา ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงราย,พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี สารวัตรท่องเที่ยว จ.เชียงราย แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน และสื่อมวลชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ กล่าวว่า เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาสิ่งต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานกับการมาเที่ยว และมาใช้ชีวิตที่นี่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมทางการตลาดที่จะช่วยส่งเสริมให้เชียงรายเป็นจุดมุ่งหมายการท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของภาคเหนือ ในการรีโนเวทในครั้งนี้ ซีพีเอ็น ได้ดึงอัตลักษณ์ของล้านนา ซึ่งอยู่คู่จังหวัดเชียงราย มาถ่ายทอดให้ชาวโลกได้รู้จัก

อย่างเช่น การเพิ่มโซน Northern Village แหล่งรวมของฝากและสินค้าคุณภาพที่เกิดจากภูมิปัญญาท้องถิ่นในดีไซน์ที่ทันสมัย และดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยการตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามในแบบล้านนาสไตล์, ปรับปรุงโซนกาดหลวง ให้ดูโปร่งและทันสมัยพร้อมเพิ่มร้านขายอาหารพื้นเมือง และยังได้เพิ่มเสื้อผ้าแบรนด์ยอดนิยมอีกมากมายหลายร้านให้ครบทุกไลฟ์สไตล์

กิจกรรมภายในงาน นอกจากมีการโชว์ตัวน้องน้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง ดารานักแสดงสาวจากวิกช่อง 7 ที่เดินทางมาร่วมงานแล้ว ยังมีการจัดแสดงศิลปะที่เป็นเชิงอัตลักษณ์ของชาวล้านนา พร้อมทั้งการเพ็นท์เสื้อนางแบบในลีลาร่ายรำย้อนยุคโบราณชาวเหนือ การแสดงเดินแบบแฟชั่นโชว์ในสไตล์ร่วมสมัย จากแบรนด์ร้านค้าค้าชื่อดังที่ร่วมกับกลุ่มเซ็ลทรัล และการบริการอาหารว่างสุดหรูจากโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ของดีในจังหวัดเชียงราย ให้แก่ผู้ร่วมงานได้ทดลองลิ้มรสชาติ อีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน