X

ว่อนเน็ตคลั่งทุบรถขนป้ายผู้สมัคร สส.เชียงราย

เชียงราย-ตะลึงภาพวีดีโอจากกล้องหน้ารถ จับภาพชายบ้าคลั่งใช้ก้อนหินทุบกระจกผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ขณะนำป้ายโฆษณาหาเสียงไว้หลังรถ แตกกระจาย กลางเมืองเชียงราย เหตุเกิดยาวนานประมาณ 5 นาที ก่อนที่ชายที่อยู่ในรถจะเข้ามารุมปล้ำจับตัวเพื่อส่งตำรวจดำเนินคดี…

กรณีโลกโซเชียลได้เผยแพร่ภาพวีดีโอจากผู้ใช้เฟสบุ๊คว่า เฮีย แชร์ภาพวีดีโอที่ถ่ายจากกล้องติดหน้ารถยนต์ เป็นภาพขณะที่ชายขับขี่รถจักรยายนต์ ตามหลังรถยนต์กระบะนิสสัน นวาร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ผข 1330 เชียงราย ที่ด้านหลังคล้ายกับมีป้ายผู้สมัคร สส.อยู่ด้านหลังกระบะ และเมื่อชายที่ขับขี่ จักยานยนต์ไล่ตามทันขณะที่รถติดไฟแดง ที่บริเวณตรงข้ามปั๊มนำมันคาลเท็กซ์ ที่บริเวณแยกสหมิตร บนถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออกตัวเมืองเชียงราย ซึ่งอยู่ในเขตชุมชนที่พลุกพล่าน ชายคนดังกล่าวได้คว้าก้อนหินที่หาได้บริเวณนั้นทุบเข้าไปที่กระจกฝั่งด้านคนขับจนแตกด้วยอาการเกี้ยวกราดและบ้าคลั่ง จากนั้นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะกับผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกัน ได้ลงมาจากรถ เรียกให้คนมาช่วยจับตัวชายผู้ก่อเหตุจนเกิดการชุลมุนขึ้น เป็นเวลาประมาณ 5 นาที เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักของผู้ที่ชมคลิปดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ได้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวานนี้ (3 มีนาคม 2562) โดยได้รับการเปิดเผยจาก นายอาจ เตียนน้อย ซึ่งเป็นผู้ช่วย นายมรกต โกเมนต์ ผู้สมัคร สส.พรรคพลเมืองไทย เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดเชียงราย ว่า ในขณะที่ตนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกมาจากที่ทำการสาขาพรรคฯ ใกล้กับสถานีขนส่งเชียงรายแห่งที่ 1 เพื่อจะนำป้ายหาเสียงไปติดตามจุดที่บริเวณสามแยกฝั่งหมิ่น เมื่อขับมาถึงบริเวณ 3 แยกประสพสุข ก่อนจะทำการเลี้ยวซ้ายไปตามเส้นทางบนถนนพหลโยธิน ก็ได้มีชายลักษณะมึนเมา ขับขี่รถจักรยายนต์สีชมพู-ขาว มาขวางทางที่บังคับเลี้ยวซ้าย ทราบภายหลังว่าชื่อ นายวิรัตน์ นันตี และทราบว่าเป็นคนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดเชียงราย จึงบีบแตรส่งสัญญาณเพื่อขอทางเลี้ยวซ้าย และขับเบียดออกไปบนถนนพหลโยธิน

จากนั้นก็สังเกตเห็นว่านายวิรัตน์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถของตนมาติดๆ ไม่อยากมีเรื่องก็เลยขับหนีแต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถก็มาติดสัญญาณไฟแดง ขณะที่นายวิรัตน์ ก็ตามมาทันพอดีและลงมือก่อเหตุดังกล่าว สร้างความตกใจให้แก่ตนและผู้พบเห็น เมื่อตั้งสติได้จงลงมาจากรถและช่วยกันกับพลเมืองดีจับตัวนายวิรัตน์ ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งภายหลังทราบว่านายวิรัตน์ เพิ่งพ้นโทษอกมาจากเรือนจำเชียงรายได้ไม่นาน ตำรวจจึงได้ทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดพบว่าสูงถึง 170 mg% จึงส่งดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และดื่มสุราแล้วขับ ดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน