X

‘ศุภาลัย’เตรียมเปิดเฟสใหม่หลังยอดทะลุ 100 ล้าน

เชียงราย-บนทำเลคุณภาพริมถนนสายหลักใกล้สี่แยกแม่กรณ์ ในปีนี้ ตอบรับกระแสบ้านเดี่ยวมาแรงเป็นดัชนีชี้วัดเชียงรายเมืองน่าอยู่อย่างต่อเนื่อง รับคนชั้นกลางมีกำลังซื้อบ้านเกินล้านตัดสินใจเลือกเชียงรายเป็นที่พำนัก อุดมสมบูรณ์พูนสุขทั้ง อาหาร อารมณ์ และอากาศ

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าภายหลังจาก บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์-เชียงราย” บ้านสไตล์โมเดิร์น ในสังคมมีระดับ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2561 ที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยสามารถกวาดยอดขายในวันเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาได้กว่า 100 ล้านบาท จากผลตอบรับที่ดีนี้ ทำให้บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดเชียงราย ที่เป็นเมืองที่น่าอยู่ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่กำลังเจริญเติบโต มีความมั่นคงในทุกๆ ด้าน อาหารอุดมสมบูรณ์ อากาศดี ส่งผลให้ผู้ที่อยู่ในจังหวัดเชียงรายมีความสุข จังหวัดเชียงราย ยังเป็นจังหวัดหัวเมืองใหญ่ของภาคเหนือ มีความพร้อมด้านภูมิศาสตร์ โครงสร้างพื้นฐาน ประกอบกับได้รับแรงหนุนจากภาครัฐ ทั้งแผนพัฒนาโครงข่ายรถไฟทางคู่ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ และโครงการมอเตอร์เวย์เชื่อมเชียงใหม่-เชียงราย ที่มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น คาดว่าจะเป็นแรงกระตุ้นให้นักท่องเที่ยว และนักลงทุนหลั่งไหลเข้ามามากขึ้น

ด้านภาพรวมตลาดอสังหาฯ ในปัจจุบันยังมีคู่แข่งไม่มาก คนในพื้นที่ส่วนใหญ่นิยมอาศัยอยู่บ้านเดี่ยว จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้บริษัทฯ มีแผนขยายการลงทุนที่เชียงรายเป็นจังหวัดล่าสุด และเตรียมปักธงโครงการแรก “ศุภาลัย   พาร์ควิลล์ แม่กรณ์-เชียงราย” บ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่สไตล์โมเดิร์น นอกจากนี้  บริษัทฯ ยังคงเตรียมแผนลงทุนในจังหวัดเชียงรายอย่างต่อเนื่อง โดยจะทำการเปิดตัวโครงการใหม่  ในทำเลริมถนนสายหลักใกล้สี่แยกแม่กรณ์ จังหวัดเชียงราย เพิ่มขึ้นอีกในปีนี้

“ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์-เชียงราย” ชูแนวคิด “ที่สุดแห่งคุณค่า…กับความสมบูรณ์แบบที่สง่างาม” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 86 ไร่ ในชุมชนคุณภาพ บ้านทุกหลังถูกออกแบบให้ทุกตารางนิ้วถูกใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า โปร่งโล่ง ระบายอากาศได้ดี และนำแสงธรรมชาติ เข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างเหมาะสม ทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ 3 – 4 ห้องนอน 2 – 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122-318 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.85 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ สวนขนาดใหญ่ 2 แห่ง หรือผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ พร้อมสโมสร และฟิตเนส อุ่นใจกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และระบบเข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass พื้นที่โครงการรายล้อมด้วยธรรมชาติ มองเห็นขุนเขา และชุมชนเมืองดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น หลากหลายรูปแบบทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ ถึง 8 แบบ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ริมถนนสายหลักใกล้สี่แยกแม่กรณ์ เดินทางสะดวกสบาย เพียง 5 นาที จากตัวเมือง และเซ็นทรัลพลาซา เชียงรายแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิ โฮมโปร โกลบอลเฮ้าส์ ศูนย์ราชการ รพ. เกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ สถานีขนส่งใหม่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ อนุสาวรีย์ พ่อขุนเม็งรายมหาราช วัดร่องขุ่น ท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโครงการบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ใจกลางเมือง จังหวัดเชียงราย มาตรฐานศุภาลัยสามารถแวะเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุด ณ สำนักงานขายโครงการ  โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน