X

‘แอร์เอเชีย’เปิดฐานปฏิบัติการบินใหม่ที่เชียงราย

ยก“ตลาดนัดบินคุ้ม คุณภาพครบ”ขึ้นเหนือสุดแดนสยาม อำนวยความสะดวกให้ชาวเชียงรายในการเดินทางมากขึ้น จัดเฉลิมฉลองการเปิดฐานปฏิบัติการบินเชียงราย จำหน่ายตั๋วราคาถูกสุดๆ พร้อมกิจรรมจากโครงการ Journey D ส่งเสริมการพัฒนาท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

เวลา 18.30 น. วันนี้ (22 กพ.62) ณ ลานกาสะลอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย นายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย นางสาวกรุณา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงราย และนายมานพ ว่องแพร่วิทย์ ผู้จัดการสายการบินไทยแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ตลาดนัดบินคุ้ม คุณภาพครบ” ขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดฐานปฏิบัติการบินเชียงราย ส่งเสริมการพัฒนาท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ประชาชน และสื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายมานพ ว่องแพร่วิทย์ กล่าวว่า ตลาดนัดบินคุ้มคุณภาพครบ ถือเป็นงานเทศกาลใหญ่ของแอร์เอเชีย ที่เราได้จดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยปีนี้เราได้เลือกจังหวัดเชียงราย เป็นฐานปฏิบัติการการบินแห่งที่ 7 พร้อมยกขบวนความสนุกสนาน การจัดจำหน่ายสินค้าจากภูมิปัญญาชาวบ้าน การส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จากโครงการ Journey D ซึ่งมีชุมชนบ้านผาหมี อ.แม่สาย จ.เชียงราย มาร่วมออกบูธ รวมทั้งการจำหน่ายตั๋วเครื่องบินราคาถูกในประเทศเริ่มต้นที่ 690 บาท ต่อเที่ยวบิน เส้นทางระหว่างประเทศในราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท ในโอกาสนี้ขอขอบคุณทุกภาคส่วนในจังหวัดเชียงรายที่ให้การสนับสนุนสายการบินมาด้วยดี

ตลอด และเราสัญญาว่าจะพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อท่านทุกๆ คน  ซึ่งในปัจจุบัน สายการบินแอร์เอเชีย มีเส้นทางบินตรงเข้าออกฐานปฏิบัติการบินเชียงราย รวม 6 เส้นทาง คือ เชียงราย สู่ ดอนเมือง 6 เที่ยวบินต่อวัน หาดใหญ่ 1 เที่ยวบินต่อวัน และเส้นทางใหม่ สู่มาเก๊า 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (พุธ ศุกร์ และอาทิตย์) สิงคโปร์ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร พฤหัสบดี และเสาร์) กัวลาลัมเปอร์ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์) และภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (พุธ ศุกร์ และอาทิตย์)

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในงาน นอกจากกิจกรรมบนเวทีที่ได้มีการนำความบันเทิงของศิลปินขวัญใจวัยรุ่น แม็กซ์ เจนมานะ วง Musketeers เอิ๊ต-ภัทรวี  อิ๊งค์-วรันธร และ วง Better Weather แล้ว ยังมีการแสดงของ น้องแนน นางฟ้าแอร์โฮสเตสคนสวย เจ้าของผลงาน “นิลุบลคนหน้าเย็นเป็นห่วงเธอ” มาขับกล่อมเพลงอันแสนไพเราะและสนุกสนานให้กับแขกผู้มาร่วมงานได้รับฟังกันอย่างใกล้ชิด โดยงานดังกล่าวจะมีไปจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมฟรี..ตลอดงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน