X

สุดแซบก่อนประกวด‘มิสแกรนด์ เชียงราย 2020’

เชียงราย-แถลงข่าวและเปิดตัวสาวงามสุดอะร้าอร่าม เตรียมจัดใหญ่อลังการประกวด Miss Grand Chiang Rai 2020 พร้อมเปิดแบบมงกุฎจากศิลปินชื่อดังของจังหวัดเชียงราย

เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรม KS HOTEL กองประกวด Miss Grand Chiang Rai 2020  โดย คุณศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์เชียงราย พร้อมด้วย คุณนวพรรณ สังเวียนวงศ์ รองผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์เชียงราย แถลงข่าวงานการประกวด  Miss Grand Chiang Rai 2020 ในวันที่ 20 มกราคม 2563 พร้อมเปิดแบบมงกุฎสุดอลังการโดยอาจารย์ทรงเดช ทิพย์ทอง ศิลปินจากขัวศิลปะ และเปิดโชว์ตัวสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 18 อำเภอ

คุณศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ กล่าวว่า ในปี 2020 นี้ การประกวด Miss Grand Chiang Rai 2020 จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์แห่งความงามศิลปะ”หรือ “The Beauty of Art”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือกสาวงามจากตัวแทนระดับอำเภอทั้งหมด 18 อำเภอ มาร่วมกันทำกิจกรรมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เผยแพร่วัฒนธรรมของจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย ซึ่งจะเป็นการสร้างชื่อเสียง ภาพลักษณ์ การท่องเที่ยว การค้า การลงทุน ของจังหวัดเชียงราย รวมไปถึงการเผยแพร่ อัตลักษณ์ ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ที่เป็นวิถีชุมชนอย่างแท้จริงผ่านสาวงามตัวแทนแต่ละอำเภออีกด้วย

คุณศรัณย์พัส กล่าวต่อว่าในปีนี้ทางกองประกวด Miss Grand Chiang Rai 2020 ได้รับเกียรติจากอาจารย์ทรงเดช ทิพย์ทอง จากสมาคมขัวศิลปะ ที่ได้ร่วมออกแบบมงกุฎรางวัลให้แก่สาวงามที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand Chiang Rai 2020 จะได้รับมงกุฎพร้อมสายสะพาย และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท โดยกองประกวดจะมีกิจกรรมเก็บตัวในวันที่ 10-14 มีนาคม 2563 กำหนดรอบ Preliminary ในวันที่ 13 มีนาคม 2563 และ รอบ Final ในวันที่ 14 มีนาคม 2563

ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์เชียงราย ยังกล่าวต่ออีกว่า ในปี 2020 นี้ จังหวัดเชียงรายได้รับเกียรติจากกองประกวด Miss Grand Thailand 2020 ให้เป็นจังหวัดเจ้าภาพในการประกวด Miss Grand Thailand 2020 ซึ่งจะมีสาวงามทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ จะมาเก็บตัวและทำกิจกรรมในจังหวัดเชียงรายเป็นระยะเวลา 10 วันเต็ม โดยทางกองประกวด Miss Grand Chiang Rai จะทำการแถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพ Miss Grand Thailand Host City In Chiang Rai 2020 เพื่อเปิดตัวการเป็นเจ้าภาพระดับประเทศอีกครั้งอย่างเป็นทางการในเดือน กุมภาพันธ์ 2563

ทั้งนี้กองประกวด Miss Grand Chiang Rai 2020 ขอขอบคุณ KS HOTET ที่ให้ใช้พื้นและห้องพักสำหรับงานแถลงข่าว Miss Grand Chiang Rai 2020 ในครั้งนี้ ซึ่ง KS HOTEL มีห้องพักรับรองทั้งหมด 39 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่าย ห้องฟิตเนส ร้านอาหารชาบู ห้องประชุม บริการรถรับ-ส่งจากสนามบินแม่ฟ้าหลวง และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับกิจกรรมภายในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ได้มีการมอบหนังสือรับรองการถือลิขสิทธิ์ประจำอำเภอ District Director (DD) และมอบสายสะพายให้แก่สาวงามผู้เข้าประกวดในแต่ละอำเภอ ทั้งหมด 18 อำเภอ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 18 อำเภอ มาเดินโชว์ตัวในชุดลำลอง และชุดว่ายน้ำที่บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม เปิดโอกาสให้ผู้สนับสนุน และผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพกับสาวงามของแต่ละอำเภออย่างใกล้ชิด อีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน