X

‘ไอ้โอ๋…’รับสารภาพก่อเหตุยิงแฟนสาวก่อนพ่อตากับแม่ยาย

เชียงราย-ขออนุมัติหมายจับกลางดึก ไล่ล่าไป จ.เชียงใหม่ ลากคอมาดำเนินคดีสำเร็จได้ในวันเดียวกันที่ทราบเหตุ รอง ผบ.ตร.เดินทางมาสอบด้วยตนเองก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เวลา 10.00 น.วันนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.เดินทางลงพื้นที่ เรียกประชุมส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ห้องประชุม สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ภายหลังจากชุดปฏิบัติการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้นำตัวนายนวราธร คุณะแสงคำ หรือ โอ๋ อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 2 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ผู้ต้องหาคดีฆ่ายกครัวนายนายอุดม กิมสี พร้อมภรรยาและ น้องแป้ง บุตรสาวซึ่งเป็นแฟนของนายโอ๋ ภายในบ้านเลขที่ 307 หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พบศพทั้ง 3 ตามที่เป็นข่าวไปแล้วเมื่อวานนี้

โดยทางชุดสืบตำรวจภูธรภาค 5 ได้นำตัวนายนวราธร มาส่งที่ สภ.บ้านดู่ เมื่อเวลา ประมาณ 03.00 น.เมื่อคืน ซึ่งภายหลังจากก่อเหตุได้หนีไปกบดานตัวที่ จ.เชียงใหม่ และตำรวจสามารถดำเนินการจับตัวกลับมาได้ในวันที่ทราบเหตุฆาตกรรม

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่านางสาวเสาวรส กิมสี หรือ น้องแป้ง แฟนสาวจากสาเหตุของการหึงหวงกันภายหลังจากกลับจากการเที่ยวดื่มกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย และมีแฟนเก่าของน้องแป้ง ได้ไลน์เข้ามาหา เมื่อกลับถึงห้องนอนภายในบ้านจึงบันดาลโทสะ และลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืน CZ ขนาด 9 มม.ที่ซื้อหามาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จ่อยิงเข้าที่บริเวณศรีษะของน้องแป้งจนเสียชีวิต เมื่อนางณัชชา กิมสี แม่ของน้องแป้งวิ่งเข้ามาดูหลังเสียงปืน ก็ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศรีษะของนางณัชชา จนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้วิ่งหนีออกมาจากห้องนอน พบนายอุดม กิมสี นอนอยู่ตรงประตูทางออกบ้านจึงใช้ปืนยิงเข้าที่ศรีษะของนายอุดม จนเสียชีวิตเช่นเดียวกัน และได้วิ่งไปขับรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ 8067 ซึ่งจอดอยู่ภายในบริเวณบ้าน และขับออกไปกบดานอยู่ที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จนกระทั่ง พ.ต.ท.ประเสริฐ รู้ทำนอง รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สภ.บ้านดู่ ได้ดำเนินการขอหมายจับจากศาล จ.เชียงราย และดำเนินการประสานตำรวจพื้นที่ สภ.แม่ริม และ ตร.ภ.5 จนสามารถ ดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินการตามกฎหมายได้สำเร็จ

รอง ผบ.ตร.ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า คดีนี้ไม่รู้สึกหนักใจแต่ประการใด เนื่องจากคำให้การของผู้ต้องหาสอดคล้องกับพยานหลักฐานที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้คุมตัวนายโอ๋ ไปที่บ้านที่ก่อเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาเจตนาฆ่าผู้อื่น ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน