X

ด่วน.!!ล่าสุดล็อคตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพ

เชียงราย-รอง ผบ.ตร.บินด่วนกำกับคดี ด้านผู้การฯ เชียงรายเรียกส่วนงานที่เกี่ยวข้องถกด่วนกลางดึก เตรียมออกหมายจับแฟนหนุ่มเพื่อนใจลูกสาวอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง มีรายงานล่าสุด ตำรวจล็อกตัวได้ที่เชียงใหม่

กรณีอาชญากรรม มีผู้พบผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน นอนขึ้นอืดเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 307 หมู่ที่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งแพทย์นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ระบุว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยเวลาที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน น่าจะอยู่ในเวลาไล่เลี่ยกัน

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 20.00 น.วันนี้ พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย ได้เรียก พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ พ.ต.ท.ประเสริฐ รู้ทำนอง รอง ผกก.สภ.บ้านดู่ และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมหารือแนวทางการสอบสวนทางคดีอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะมีข่าวว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.จะเดินทางมาตรวจราชการ และติดตามคดีดังกล่าวในวันพรุ่งนี้ (3/12/62) โดยแนวทางการ

ประชุมของรูปคดี ทำให้ทราบว่าจำเป็นที่จะต้องเรียกแฟนหนุ่มของนางสาวเสาวรส กิมสี หรือ น้องแป้ง 1 ในผู้เสียชีวิต ที่เป็นผู้ต้องสงสัย มาสอบสวน โดยจะมีการขออนุมัติออกหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงรายอย่างเร่งด่วน ต่อมา ในเวลา 23.00 น.วันนี้ (2 ธ.ค.62) มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ ตร.จาก ตำรวจ ภ.5.สามารถจับกุมนายหนุ่ม (นามสมมุติ) แฟนของน้องแป้ง ผู้ต้องสงสงสัยในการก่อเหตุในครั้งนี้ได้เรียบร้อยแล้ว และจะทำการสอบสวนในเชิงลึกอย่างเข้มข้น ก่อนนำตัวมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน