X

ฆ่ายกครัว 3 พบเป็นศพขึ้นอืดอยู่ภายในบ้าน

เชียงราย-ตรึงพื้นที่กันสื่อ-ชาวบ้านเข้าพื้นที่ ตำรวจปิดปากเงียบไม่ให้ข้อมูลแม้แต่ชื่อผู้เสียชีวิต นายกเล็กพื้นที่ชี้เป็นคนดี ร่าเริง ไม่เชื่อจะเป็นคนลงมือก่อเหตุเอง อาจมีคนอื่นเข้ามากระทำ

 

เวลา 11.30 น.วันนี้ ร.ต.อ.นนท์ แสงมณี พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 3 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 307 หมู่ 3  ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย ทราบ ก่อนรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว อยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 1 งาน มีรั้วรอบขอบชิด รายล้อมไปด้วยบ้านเรือนผู้คนในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ได้กันไทยมุงและรีบกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในบ้าน แม้กระทั่งผู้สื่อข่าวก็ถูกกันให้อยู่ด้านนอกของบริเวณบ้านเช่นกัน

เมื่อเปิดประตูด้านหน้าซึ่งได้กั้นเป็นห้องรับแขก พบศพนายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพขึ้นอืด เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 3 วัน ภายในห้องนอนใหญ่ พบศพนางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยาของนายอุดม ในสภาพขึ้นอืด และยังพบศพนางสาวเสาวรส กิมสี อายุ 27 ปี ลูกสาวของนายอุดม และ นางณัชชา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องนอนของตนเอง ในสภาพขึ้นอืดเช่นเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลอื่นใดให้แก่สื่อมวลชน ได้รับทราบ ก่อนเรียกรถกู้ภัยสมาคมสิริกรณ์บรรเทาสาธารณะภัย มารับศพไปตรวจพิสูจน์ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และรีบปิดล็อคพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว ท่ามกลางความกังขาของทุกฝ่าย

ทางด้านนางสาวทิพวรรณ์ มโนเรือง อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 106/1 หมู่ 3 ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของผู้ตาย กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ผู้ตายที่เป็นเจ้าของบ้านคือนายอุดม มีอาชีพรับราชการทำงานฝ่ายจัดเก็บรายได้ที่ เทศบาลบ้านดู่ ส่วนนางณัชชา ทำงานอยู่ที่ เทศบาลแม่ลาว ส่วนนางสาวเสาวรส หรือน้องแป้ง ลูกสาวทราบว่าเพิ่งทำงานที่ภายในห้างเซ็ลทรัลเชียงราย ไม่ทราบตำแหน่งแน่ชัด ทั้ง 3 คนเป็นคนมีอัธยาศัยไมตรีดี เป็นมิตรกับเพื่อนบ้านทุกๆ คน ชอบทำบุญใส่บาตร ออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่เคยเห็นมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครทั้งสิ้น ในช่วงเมื่อคืนวันพฤหัสที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ประมาณเกือบๆ เที่ยงคืน ขณะที่ตนนอนอยู่ภายในบ้านก็ได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้นมาประมาณ 3 นัด ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก หลังจากนั้นก็ไม่พบทั้ง 3 คนอีกเลย จนกระทั่งมีผู้มาพบว่าเสียชีวิตเป็นศพแล้วทั้ง 3 คน

ทางด้านนายพัฒน์พงษ์ โพธิ์เกตุ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านดู่ กล่าวด้วยว่า ที่มีข่าวว่าเป็นการทะเลาะกันเองภายในบ้าน และฆ่ากันเองในครอบครัวนั้น ตนรู้จักครอบครัวนี้เป็นอย่างดีทุกคนเป็นคนดีมีคุณธรรม ซึ่งตนไม่เชื่อว่าจะเป็นเช่นนั้นได้

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าว มีการร่ำลือกันไปต่างๆ นานาๆ และทราบกันในเบื้องต้นว่าผู้ตายทั้ง 3 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตภายในบ้าน โดยก่อนหน้านั้นมีชายหนุ่มลักษณะเป็นคนมีอันจะกิน มาติดพันน้องแป้ง และไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ซึ่งมีลักษณะเป็นคนโมโหร้าย หลังเกิดเหตุก็ไม่มีใครพบว่าเดินทางไปมาหาสู่หรือมาที่บ้านนี้อีกเลยความคืบหน้าของข่าวจะรายงานให้ทราบ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน