X

น้ำลึกไหม !! หญิงป่วยซึมเศร้าถามแม่ค้า ก่อนจะเดินขึ้นสะพานกระโดดลงคลองจมหาย พบอีกทีกลายเป็นศพ

ปทุมธานี  น้ำลึกไหม !! หญิงป่วยซึมเศร้าถามแม่ค้า ก่อนจะเดินขึ้นสะพานกระโดดลงคลองจมหาย พบอีกทีกลายเป็นศพ

เกิดเหตุหญิงป่วยโรคซึมเศร้า กระโดดสะพานลงคลองรังสิตฯจมหาย เจ้าหน้าที่ลงงมค้นหาพบกลายเป็นศพอยู่ก้นคลอง พยานเผยก่อนกลายเป็นศพ​ หญิงคนตายมาสอบถามว่าน้ำในคลองนี้ลึกไหม ??

วันที่ 9 พย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา รตอ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รอง.สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุหญิงกระโดดสะพานข้ามคลองฆ่าตัวตาย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองรังสิตประยูรศักดิ์ (สะพานแดง) คลองหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ หลังรับแจ้งจึงประสานงานชุดปฏิบัติการทางน้ำอาสาสมัครกู้ชีพนครรังสิต เจ้าทำการค้นหา พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสะพานข้ามคลองรังสิต เจ้าหน้าที่พบว่ามีประชาชนที่รับทราบเหตุการณ์ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการที่เกิดขึ้น และยังพบรองเท้าวางอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงเห็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีอาสาสมัครกู้ชีพนครรังสิตลงงมค้นหาร่างผู้สูญหายในคลอง โดยใช้เวลาไม่นานก็พบร่างหญิงคนดังกล่าวจมอยู่ก้นคลอง จึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาคือ นส.น้ำทิพย์ (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นพ่อค้าขายของอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังขายอยู่นั้น ก็มีผู้หญิงคนนึงมาสอบถามว่าน้ำในคลองนี้ลึกไหม​ ซึ่งตนเองก็ตอบไปว่าลึก จากนั้นผู้ตายก็เดินไปที่สะพานแดง แล้วนั่งลงบนสะพาน ตนเองก็มองไปโดยไม่ได้สงสัยอะไร แต่สักครู่ก็ได้ยินเสียงคนตะโกนว่าคนโดดน้ำๆๆ ตนเองจึงมองไปก็ไม่เห็นหญิงคนนั้นบนสะพานแล้ว จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ

ด้านพี่ชายของผู้ตาย กล่าวว่า น้องสาวของตนเองนั้นป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้น จนต้องลาออกจากงาน จากนั้นก็มีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งก่อนเกิดเหตุน้องสาวบ่นปวดที่แขนจนร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งตนเองก็ปลอบใจและบอกว่าพรุ่งนี้จะพาไปหาหมอ จนกระทั่งตนเองและน้องสาวเข้านอน แต่ไม่รู้ว่าน้องสาวออกมาจากบ้านตอนไหน มาทราบอีกทีคือน้องสาวมากระโดดน้ำตายดังกล่าว

ขอบคุณภาพข่าว กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี