X

เก๋งแหกโค้งชนต้นไม้ ทหารหนุ่มใหญ่วัย 44  ร่างกระเด็นออกนอกรถดับคาที่

ปทุมธานี  เก๋งแหกโค้งชนต้นไม้ ทหารหนุ่มใหญ่วัย 44  ร่างกระเด็นออกนอกรถดับคาที่

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562  พ.ต.ท.ธีรพงษ์  นาขวา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักแหกโค้งชนต้นไม้ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดที่หน้าร้านขายแก๊สหุงต้ม ถนนสายวัดบ่อทองหมู่ 3 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว  หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎย 6786 กรุงเทพมหานคร โดยสภาพรถพังเสียหายพังยับทั้งคัน  จอดสงบบนิ่งอยู่ริมถนน หน้าร้านขายแก็ส ใกล้กันพบร่างผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวที่กระเด็นออกมานอนเสียชีวิตอยู่นอกตัวรถ ทราบชื่อต่อมาคือ โดยผู้ขับขี่ จ่าสิบเอกกฤษฎา อายุ 44 ปี สังกัดกองทัพบก

นายมรกต เจ้าของร้าขายส่งแก๊วใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังทำงานอยู่ในร้านตามปกติ จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครมครามสนั่นหนั่นไหว ที่ใกล้ๆหน้าร้าน จึงได้หันไปมองดู ก็มองเห็นรถยนต์คันเกิดเหตุพุ่งแหกโค้งหลุดออกมานอกถนน และพุ่งเข้าชนต้นไม้ข้างทางถึง  ล้างมือจากนั้นได้ยินเสียงรถหลุดโค้ง ตนจึงเงยหน้าไปดูก็พบว่ารถกำลังวิ่งเข้ามา ก่อนจะชนต้นไม้และพุ่งมาที่หน้าร้านค้าตัวเองจาต้น ก่อนจะกระเด็นมาหยุดอยู่ที่หน้าร้านของตนเอง ซึ่งถือว่ายังโชคดีมากๆที่รถไม่หลุดเข้ามาถึงในร้าน หลังจาหหายตกใจตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะขับรถมาด้วยความเร็วปและเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลัก จนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งจะได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และจะได้ติดต่อญาติๆมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี