X

ฮือฮา !! ในคืนฮาโลวีน เจ้าแม่ตะเคียนทองเข้าร่างให้เลข 79 ถูกกันยกวัด

ปทุมธานี ฮือฮา !! ในคืนฮาโลวีน เจ้าแม่ตะเคียนทองเข้าร่างให้เลข 79 ถูกกันยกวัด

วันที่ 1 พย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาแล้ว ปรากฏว่ารางวัลเลขท้าย 2 ตัวได้แก่เลข 79 ซึ่งได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในพื้นที่ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา(31 ตค.) ซึ่งเป็นคืนวันฮาโลวีน และเป็นคืนก่อนวันหวยออก ได้มีประชาชนจำนวนนับพันคน ที่เดินทางมาจากทุกสารทิศ เข้ามาที่วัดบ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง เพื่อขอเลขเด็ด ขอโชคลาภกัน

นายอำนาจ โรจน์รักษ์ ชาวบ้านย่านวัดบ่อเงิน เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานั้นมีประชาชนจำนวนมากมายเดินทางมาขอโชคลาภจากเจ้าแม่ และมีบางส่วนที่แต่งชุดไทยแต่งกายเป็นผีตามเทศกาลฮาโลวีนด้วย นอกจากนี้ยังมีทีมงานนักแสดง เดินทางมาที่วัดและนำเครื่องมือตรวจจับสิ่งลี้ลับมาทำการตรวจสอบด้วย ซึ่งเมื่อทีมงานนำเครื่องมือดังกล่าวเข้าไปใกล้กับต้นตะเคียนก็จะปรากฏสัญญาญขึ้น แสดงว่ามีสิ่งลี้ลับหรือสัญญาณบางอย่างให้ทราบว่าสถานที่แห่งนี้มีสิ่งลี้ลับอยู่จริง ซึ่งก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังปรากฏว่ามีสิ่งที่มองไม่เห็นได้เข้าร่างของหญิงคนหนึ่ง ทำให้แสดงอาการกิริยาแปลกไปจากคนอื่น และสิ่งที่เข้าร่างของหญิงคนนั้นที่คนในวัดต่างเชื่อกันว่าเป็นเจ้าแม่ตะเคียนทอง โดยมีการให้โชคเป็นเลข 79 ซึ่งผู้ที่มาวัดในคืนที่ผ่านมาต่างก็นำไปซื้อรางวัลกัน จนเรียกได้ว่าถูกรางวัลกันแทบจะยกวัดกันเลยทีเดียว และหลังจากนี้ก้จะมีคนมาถวายสิ่งของ และเครื่องเซ่นต่างๆกับเจ้าแม่ตะเคียนทองที่ให้โชคกับพวกเขาเหล่านั้นอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี