X

ระทึก !! บ่อดินย่านลำลูกกาถล่ม ทับรถบรรทุกขณะรอตักดิน ดับ 1 เจ็บ 2 

ปทุมธานี ระทึก !! บ่อดินถล่มทับรถบรรทุกขณะรอตักดิน ดับ 1 เจ็บ 2 

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.ภูริภัทร ภูเมฆ รอง.สว.สอบสวน สภ.คลองสิบสอง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดเหตุบ่อดินถล่มทับรถบรรทุกที่อยู่ภายในบ่อ คาดว่าจะมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณบ่อดินคลอง 12 ม.8 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานหน่วยกู้ชีพร่มไทรจุดลำลูกกา อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าให้ความช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุ ที่เป็นบ่อดินขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว้างประมาณ 400ไร่ โดยมีการขุดหน้าดินออกไปจนทำให้เป็นบ่อลึก ที่บริเวณทางขึ้นลงของบ่อดินดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบว่ามีดินที่เกิดการสไลด์ตัวลงมาจากริมบ่อจำนวนมาก ถล่มลงมาในขณะที่มีรถบรรทุกจำนวน 4 คัน กำลังรอตักดินขึ้นรถ ทำให้รถบรรทุกเหล่านั้นถูกดินทับจนได้รับความเสียหาย นอหจากนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายทราบชื่อคือ น.ส.ฤทัยรัตน์  พวงร้อย อายุ 29 ปี ปวดที่ข้อเท้าซ้ายถูกนำตัวส่งร.พ.มศว. ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ และยังมีผู้เสียเป็นหญิงชีวิตอีกจำนวน 1 ราย ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกต่างกระโดดหลบหนีออกมาได้อย่างหวุดหวิดปลอดภัยทุกคน

นายสุชาติ (สงวนนามสกุล) ผู้ดูแลบ่ิดินดังกล่าว เปิดเผยว่า บ่อดินแห่งนี้เปิดให้บริการมานานหลายปีแล้ว โดยในวันนี้ก่อนเกิดเหตุคนงานและคนขับรถแบ๊คโฮ ก็มาทำงานตามปกติ แต่ระหว่างที่กำลังตักดินใส่รถบรรทุกที่มารอรับดินอยู่นั้น จู่ๆ ก็เกิดการยุบตัวของดินที่อยู่ด้านข้างอย่างรุนแรง เสียงดังสนั่น ซึ่งคนงานและคนขับรถต่างก็กระโดดออกมาและวิ่งหลบหนีได้ทัน แต่ก็มีบางคนที่หนีไม่ทันจนบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และจะได้เชิญหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง เจชข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ขอบคุณภาพข่าว อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี /อัศวิน แก้วเนตร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี