X

ร้องวินรถแท็กซี่ขาใหญ่ย่านรังสิต ติดสติ๊กเกอร์บัวแดงไล่รถแท็กซี่ขาจรขณะรับผู้โดยสาร

ปทุมธานี ร้องวินรถแท็กซี่ขาใหญ่ย่านรังสิต ติดสติ๊กเกอร์บัวแดงไล่รถแท็กซี่ขาจรขณะรับผู้โดยสาร

วันที่ 1 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่ใช้บริการรถแท็กซี่ว่าที่บริเวณหัวโค้งวินรถตู้โดยสาร สายบ้านนา
ตรงข้ามหน้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ บริเวณท่ารถตู้อยุธยา ในพื้นที่ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้มีวินรถแท็กซี่จอดเรียงรายกันตลอดแนว ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมากในบริเวณดังกล่าว สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนที่ใช้รถในการสัญจรไปมา

โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวมีการจอดรถแท็กซี่จริงตามที่ประชาชนได้ร้องเรียนมา โดยพบว่ารถแท็กซี่จำนวนมากนั้น จะติดสติ๊กเกอร์รูปดอกบัวแดงกันทุกคัน จอดเรียงรายตามขอบถนนพหลโยธินขาออกในบริเวณดังกล่าวที่มีการร้องเรียนส่งผลให้การจราจรในบริเวณดังกล่าวการจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก

ด้านประชาชนผู้ใช้บริการรถแท็กซี่รายหนึ่ง(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)กล่าวว่าตนเองพักอาศัยบริเวณย่านรังสิตซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องใช้บริการรถแท็กซี่อยู่เป็นประจำทุกวันโดยเมื่อว่านนี้ตนเองได้เรียกรถแท็กซี่ขาจรเพื่อจะไปทำงานตามปกติปรากฎว่าได้มีวินรถแท็กซี่ที่ติดสติ๊กเกอร์รูปดอกบัวแดงได้ออกมาไล่รถแท็กซี่ขาจรที่ตนเองเรียกใช้บริการจนเกิดจะมีเรื่องชกต่อยกันจนกระทั่งตนเองต้องลงจากรถแล้วไปนั่งรถบริการอื่น

โดยเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นกับตนเองบ่อยมาก เนื่องจากประชาชนที่พักอาศัยย่านรังสิตนี้ต่างรู้ดีว่าวินรถแท็กซี่ดังกล่าวนี้เป็นอย่างไรและไม่ค่อยมีประชาชนเรียกใช้บริการกันมากเท่าไหร่ อีกทั้งวินรถแท็กซี่ดังกล่าวนี้อ้างว่ามีการเคลียร์แล้วจึงได้สติ๊กเกอร์มาติด จึงห้ามไม่ให้รถแท๊กซี่ที่ไม่มีสติ๊กเกอร์ติดมาแย่งรับผู้โดยสาร ดังนั้นจึงฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดปทุมธานี ลงมาตรวจสอบในการร้องเรียนเรื่องดังกล่าวนี้อย่างเร่งเนื่องจากเป็นปัญหาที่ประชาชนต้องประสบพบเจอกันอยู่ทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี