X

จับพ่อแท้ๆพร้อมเครือญาติข่มขืนลูกสาวจนตั้งท้องสองเดือนเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

ปทุมธานี-จับพ่อแท้ๆพร้อมเครือญาติข่มขืนลูกสาวจนตั้งท้องสองเดือนเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

วันที่ 17 พฤษภาคม2561 พ.ต.ท.จาตุรนต์ ซ้ายงาม สว.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว และชุดสืบสวนของ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ได้นำกำลังพร้อมด้วยหมายศาลจังหวัดปทุมธานี บุกเข้าจับกุมตัวนายดำ(นามสมมุติ) อายุ 53ปี  อยู่ที่ ม.3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก และจับกุมนายเขียว  อายุ 36ปี อยู่ที่ หมู่ที่3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยจับกุมได้ขณะขับรถสิบล้อรับจ้าง(ขับรถบรรทุกดิน) ซึ่งอยู่ระหว่างถมดินใกล้เคียงบ้านพัก ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับก่อนควบคุมตัวมาโรงพัก โดยกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้านโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการจับกุมผู้ต้องหาคดีครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 11 เมษายน2561 น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 36ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วีรวัฒน์ บุญแพง รอง สว.สอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว หลังลูกสาวอายุ 15ปี ถูกพ่อและอาข่มขืนกระทำชำเรา จนตั้งท้องได้อายุครรภ์สองเดือน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการ จับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จนกระทั่งพนักงานสอบสวน มีการนำตัวเด็ก ไปทำการสอบสหวิชาชีพ และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับจาก ศาลจังหวัดปทุมธานี เพื่อออกหมายจับ………

อำนาจ โรจน์รักษ์ /รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี