X

สลด!! นักศึกษาควบ จยย.ขึ้นสะพานต่างระดับหน้าวัดธรรมกาย ถูกรถบรรทุกพ่วงทับดับอนาถ

ปทุมธานี สลด นักศึกษา ม.ดัง ควบ จยย.ขึ้นสะพานต่างระดับหน้าวัดธรรมกาย ถูกรถบรรทุกพ่วงทับดับอนาถ

วันที่ 30 ต.ค.62 ร.ต.อ.ศุภณัฐ บัณฑิตไทย รอง”สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง เฉี่ยนชนรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เกิดเหตุบนสะพานข้ามแยก หน้าวัดธรรมกาย ถนนบางขันธ์-หนองเสือ  ต.คลองสอง อ.คลองหลวง  หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานข้ามแยกริมทางพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายภรต พรหมศิริ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 43/1 ม.12 ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา แเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถจักรานยนต์ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน วพก 267 กทม. ล้มคว่ำอยู่กับพื้นถนน นอกจากนี้ยังพบรถบรรทุกพ่วงอีซูซุ สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 83-4471 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ โดยมีนายสมบัติ วิทยา  อายุ 47  ปี ผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายสมบัติ วิทยา  อายุ 47  ปี กล่าวว่า  ตนเองขับรถบรรทุกเพื่อนำดินไปส่งที่ย่านรามคำแหง จนเสร็จเรียบร้อยและอยู่ในระหว่างเดินทางกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ขับมาทางซ้ายตลอดและได้ยินเสียงดังบริเวณหลังรถจึงลงมาดูก็พบกับว่าได้ชนทับรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเองนั้นก็ไม่ทราบว่ารถ จยย.ของผู้ตายนั้นมายังไง

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งมอบศพฐานให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และนำตัวนายสมบัติ วิทยา  คนขับรถสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ขอบคุณภาพข่าวจาก อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี