X

กล้องวงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุ เก๋งชน จยย ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

ปทุมธานี กล้องวงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุ เก๋งชน จยย ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 13 พ.ค. 61 ร.ต.ท.สุรภัทร รัตนตรัยวงศ์ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ แล้วรถเก๋งไปชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดบริเวณถนนรังสิต-นครนายก มุ่งหน้านครนายก ตรงข้ามหน้าหมู่บ้านภัทรสร 4 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กฐ-4338 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินเสียหายทั้งคัน ล้มคว่ำอยู่ข้างถนนใกล้กับพบผู้ขับขี่ จัรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมานายสังคม ไชยกุฉิน อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.บางปะกอกรังสิต 2 ห่างออกเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อ ฟอร์ด สีแดง 5 ประตู หมายเลขทะเบียน ฆช-8103 กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักและฟาดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนน ทำให้เสาไฟหักเอน และรถะแคงข้างติดกับเสาไฟ จนสภาพรถพังยับเยินทั้งคัน และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ห้อยหัวออกมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงช่วยกันนำร่างออกมาจากซากรถ ทราบชื่อต่อมาคือนายวิศรุต ชัชวาลกวินกุล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 199/249 หมู่ที่ 4 ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านภัทรสร 4 พบว่า เวลาประมาณ. 05.21 น. ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะชลอรถเพื่อจะเลี้ยวรถตรงช่องว่างระหว่างที่กั้นเพื่อกลับรถ (ไม่ใช่จุดกลับรถ) จังหวะนั้นรถเก๋งที่วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วจึงชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้รถเก๋งหมุนและไปฟาดกับเสาไฟ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ได้บันทึก_าพกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนศพผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

บอย รังสิต / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี