X

ผิดตัว !! จยย ไล่ยิงโดนคอหนุ่มขับเก๋งมากับแฟนเจ็บสาหัส มือปืนบอกขอโทษ นึกว่าเมียตนนั่งรถมาด้วย(มีคลิป)

ปทุมธานี ผิดตัว !! จยย ไล่ยิงโดนคอหนุ่มขับเก๋งมากับแฟนเจ็บสาหัส มือปืนบอกขอโทษ นึกว่าเมียตนนั่งรถมาด้วย ก่อนเผ่นหนี

วันที่ 13 พ.ค. 61 ร.ต.อ.ประพันธุ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าคลองสาม ต.ประชาธิปัตย์ อฺธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อนายอานนท์ มณีวงษ์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 88/332 หมู่ 4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอง 1 นัดกระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง

จากการสอบสวน นางสาวสิรินันท์ ดวงจันทร์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 147 หมู่ 5 ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า แฟนหนุ่มได้ขับรถออกมาพร้อมตนที่หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 เพื่อเดินทางไป จ.สุพรรณบุรี เมื่อขับมาสักพักได้มี รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น สี เป็นชาย 1 ราย ขับมาประกบข้างบอกให้จอด ก่อนที่จะชักปืนขึ้นมา แฟนตนเห็นท่าไม่ได้จึงเร่งเครื่องหลบหนี แต่ชายดังกล่าวได้ขับตามหลังและยิงใส่รถ จำนวน 3 นัด ก่อนที่จะถูกแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ จึงได้จอดรถซึ่งชายดังกล่าวก็ขับมาจอดด้านข้าง เมื่อแฟนหนุ่มเปิดกระจกรถ ชายดังกล่าวก็บอกว่า ขอโทษครับ ผมนึกว่าเมียผมนั่งรถคันนี้หนีมา ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน ร.ต.อ.ประพันธุ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นจากการสอบสวนแล้ว คาดว่าจุดเกิดเหตุน่าจะเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.คลองหลวง ก่อนที่จะประสานชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ให้ทราบ พร้อมกับ ให้ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลในเบื้องต้น พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่คาดว่าคนร้ายจะขับรถตามมา และขับหลบหนีหลังเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

บอย รังสิต / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี