X

น้องหมาหัวติดรั้วตะแกรงเหล็ก ดิ้นจนเลือดสาด

ปทุมธานี ช่วยน้องหมาหัวติดรั้วตะแกรงเหล็ก ดิ้นจนเลือดสาด

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันที่ 20 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือเหตุมีสุนัขหัวติดรั้วเหล็ก จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านสมประสงค์ ซอย 17 ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังสัตวแพทย์ในพื้นที่และรุดเดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบสุนัขเพศผู้ บริเวณหัวของสุนัขติดอยู่ในร้ัวตะแกรงเหล็ก กำลังดิ้นรนเพื่อให้หลุดออกจากรั้วเหล็ก และมีเหล็กเสียบที่หัวและลำคอจนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลและเลือดไหลที่ศรีษะ เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้าทำการช่วยเหลือโดยใช้เครื่องมือตัดรั้วให้มีช่องว่างที่ใหญ่ขึ้น เพื่อให้สุนัขตัวดังกล่าวดึงหัวออกมาได้ โดยใช้เวลาราว 30 นาที ก่อนจะนำสุนัขไปทำการรักษาบาดแผลจนปลอดภัย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี