X

โอละพ่อ!! คดีพลิก สาวสร้างเรื่องเจอทารกในกองขยะ ที่แท้ลูกของตัวเอง

ปทุมธานี โอละพ่อ!! คดีพลิก สาวสร้างเรื่องเจอทารกในกองขยะ ที่แท้ลูกของตัวเอง

จากกรณีที่หน่วยกู้ชีพอบต.คูบางหลวง ได้รับแจ้งมีเด็กทารกถูกทิ้งบริเวณกองขยะหลัง บริษัท ไทยมิตซูวา จำกัด หมู่ 2 ต.บ้างฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยเด็กทารกแรกเกิด เพศหญิง ร่างกายแข็งแรง มีพลเมืองดีช่วยนำไปดูแลที่บ้าน ก่อนนำส่งโรงพยาบาลรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปดูแล

ความคิบหน้า มีรายงานว่า น.ส.ศรี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี พร้อมด้วยสามีได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้องทั้งให้การสารภาพว่า เด็กทารกที่ตนเองอ้างว่าพบอยู่ในกองขยะนั้น ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของตนเองที่ท้องโดยไม่พร้อม โดยก่อนหน้านี่ตนเองทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง และเคยแต่งงานกับสามีคนเก่ามีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนจะเลิกร้างกัน  กระทั่งมาคบกับชายคนใหม่ได้ประมาณ 10 เดือน เกิดตั้งท้อง แต่ท้องไม่ใหญ่มากทำให้เพื่อนบ้านที่เช่าห้องอยู่ข้างกันไม่แปลกใจ

กระทั่งวานนี้ได้เกิดคลอดลูกออกมา จึงสร้างเรื่องขึ้นว่า พบเด็กทารกถูกทิ้งที่กองขยะ จึงเก็บมาดูแลไว้ที่บ้านเพราะนำมาหลบแดด แต่จริงๆ แล้วตนเองไม่ได้เจอจากกองขยะ ตนต้องหาเงินคนเดียวใช้จ่ายไม่เพียงพอ แต่อย่างไรก็ตามจะขอรับลูกกลับมาเลี้ยงเองและจะตั้งใจสร้างครอบครัวให้ดีที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี