X

กู้ภัยช่วยผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางถูกตัดหน้าเบรคไม่อยู่ พุ่งชนซ้ำ(มีคลิป)

ปทุมธานี – กู้ภัยช่วยผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางถูกตัดหน้าเบรคไม่อยู่ พุ่งชนซ้ำ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 10 พค.61 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณแยกไฟแดงบ่อเงิน ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ม.1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางแยกไฟแดง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะสีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ฒญ 4413 กทม. ซึ่งเป็นรถยนต์ของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ชนอัดด้านข้างของรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 83-1336 ปทุมธานี นอกจากนี้ยังพบว่าภายในรถกู้ภัยฯ มีชายที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ด้านใน จึงเร่งเคลื่อนย้ายร่างผู้บาดเจ็บขึ้นรถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี อย่างเร่งด่วน

นายสมพร ศรีสุข อาสามัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองและสมาชิกอาสาฯ ได้เดินทางไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถบรรทุก10ล้อชนกัน และมีผู้บาดเจ็บติดภายใน โดยเมื่อนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาแล้ว ตนเองก็ขับรถเพื่อจะนำผู้บาดเจ็บไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี เมื่อขับมาถึงสี่แยหไฟแดงที่เกิดเหตุุ ก็มีรถบรรทุกที่อยู่ในเส้นทางมุ่งหน้าขาออก ได้กลับรถตรงไฟแดงพอดี ตนเองขับมาเจอแบบกระชั้นชิดจึงเบรครถอย่างแรงแต่ไม่อยู่จนพุ่งชนดังกล่าว  แต่ยังถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิตในเหตถการณ์ครั้งนี้

ด้านนายสุชาติ เทพศิริ ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาถึงแยกไฟแดง ซึ่งเป็นช่วงจังหวะไฟเขียว จนจึงได้ขับรถเผื่อจะกลับรถมุ่งหน้าไปทางปทุมธานี ระหว่างกำลังกลับรถก็มีรถพุ่งมาชนด้านข้างช่วงท้ายรถบริเวณล้อหลัง ซึ่งตนเองเห็นว่าเป็นไฟเขียวจึงได้กลับรถ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ประสานงานกับผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนจะดำเนินการตามระเบียบกฏหมายต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์ / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี