X

ชมรมเพื่อนหมอเทพ นำสิ่งของเครื่องใช้และรถวีลแชร์ มอบให้ผู้ป่วย 54 ราย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ปทุมธานี ชมรมเพื่อนหมอเทพ นำสิ่งของใช้เครื่องอุปโภคบริโภค และรถวีลแชร์ มอบให้ผู้ป่วย 54 ราย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

วันที่ 13 ตุลาคม2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสุเทพ วงษ์แจ้ง หรือหมอเทพ พร้อมด้วยสมาชิกชมรมเพื่อนหมอเทพ ได้นำของใช้สำหรับผู้ป่วย รถเข็นรถวีลแชร์ เครื่องอุปโภคบริโภค มอบให้กับครอบครัวของนางซะ พาสีคราม อายุ97ปี ที่พักอาศัยบ้านเลขที่18 ม.13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่ป่วยติดเตียงไม่สามารถช่วเหลือตนเองได้ เพื่อเป็นการให้กำลังใจให้กับผู้ป่วยและเป็นการช่วยเหลือครอบครัวของผู้ป่วย

นอกจากนี้ยังเดินทางไปมอบของใช้สำหรับผู้ป่วย รถเข็นรถวีลแชร์ เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับนายถวัล แซ่ลิ้ม อายุ51ปี ที่บ้านเลขที่17/37ม.13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่ป่วยร่างกายส่วนร่างไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ โดยมอบรถวีลแชร์ที่แข็งแรงให้กับผู้ป่วยเพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยนายถวัล แซ่ลิ้ม เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่มีชมรมดีๆคอยช่วยเหลือเพื่อป่วยติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ เป็นการให้กำลังใจในการดำรงชีวิตต่อไปและเป็นการแบ่งเบาภาระทางครอบครัว ทำให้ผู้ป่วยมีสุขภาพจิตที่ดียิ่งขึ้น

นายสุเทพ วงษ์แจ้ง หรือหมอเทพ เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางชมรมเพื่อนหมอเทพได้มีการเข้าของใช้สำหรับผู้ป่วย รถเข็นรถวีลแชร์ เครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน54ราย ในเขตต.คลองหนึ่ง และต.คลองสอง ในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีการนำเงินที่ได้รับจากการบริจาคของผู้ใจบุญผ่านกองทุนชมรมเพื่อนหมอเทพมาจัดซื้อสิ่งของเครื่องใช้มามอบให้ผู้ป่วยในการดำรงชีพ นอกจากนี้ยังเป็นการทำกิจกรรมทำความดีเพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่9 เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต13ตุลาคม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี