X

ขยะ !! ผู้ว่าปทุม ฯ ว่างๆ ลองขับรถผ่าน ชาวบ้านบอกว่าอายแขกบ้านแขกเมือง

ปทุมธานี ชาวบ้านร้องสื่อ คนมักง่ายทิ้งขยะเกลื่อนกลาด ทำทัศนวิสัยเลว ฝากถึงผู้ว่าปทุมฯ ว่างๆ ลองขับรถผ่านเผื่อจะสะอาดขึ้น

วันที่ 12 ตค 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนที่อยู่อาศัยที่ที่อยู่อาศัยในพื้นที่ ต.ธัญบุรี  และ ต.ลำผักกูก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ร้องเรียนว่าว่า ถนนเลียงคลอง 8 ฝั่งตะวันออก ซึ่งเป็นถนนเชื่อมต่อระหว่าง อ.ธัญบุรี  และอำเภอลำลูกกา ที่มีประชาชนทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ใช้งานสัญจรไปมาวันนี้เป็นจำนวนมาก แต่คนในพื้นที่รู้สึกอับอายขายหน้าแจกบ้านแขกเมืองที่ผานไปมา เขาจะว่าได้ บ้านนี้เมืองนี้ มักง่าย ไม่มีระเบียบวินัย เพราะข้างทางมีแต่ขยะ

เมื่อได้รับการร้องเรียน ผู้สื่อข่าว 77kaoded จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าบริเวณถนนสายเลียบคลอง 8 ฝั่งตะวันออก มีขยะที่คนมักง่ายนำมาทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก โดยขยนะนั้น เป็นสารพัดขยะ ทั้งมีมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมาตั้งป้ายเตือนห้ามทิ้ง แต่วันนี้ ก็ยังเห็นมีขยะกองทิ้งอยู่เป็นจำนวนมาก

ชาวบ้านรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ขยะเหล่านี้ ไม่ใช่ขยะที่คนในพื้นที่นำมาทิ้ง แต่เป็นขยะที่คนนอกพื้นที่ ขับรถผ่านไปมาแล้วมักง่าย นำมาทิ้่งไว้ ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปทาง อบต. และเทศบาลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งก็มีการส่งเจ้าหน้าที่มาดูและกำจัดออกไป แต่หลังจากนั้นก็ยังมีมาอีกและนับวันจะมีมากเพิ่มขึ้น ซึ่งคงต้องอาศัยหน่วยงานของภาครัฐที่จะต้องเข้ามาจัดการและดำเนินการอย่างเคร่งครัด

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า โชคดีนะที่ท่านผู้ว่าเมืองปทุมฯ ไม่ได้ใช้ถนนเส้นนี้ ถ้าผู้ว่าผ่านมา ท่านก็คงไม่ยอมให้เป็นแบบนี้ ท่านคงอายแขกบ้าน แขกเมือง กลัวใครๆ จะว่า บ้านนี้เมืองนี้โสโครก ไม่มีระเบียบวินัย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี