X

ไอ้ไข่..ที่วัดโปรยฝน ให้โชคสาวสอง 3 งวดซ้อน(ชมคลิป)

ปทุมธานี สาวสองจุดประทัดแก้บน หลังได้รับโชคจากไอ้ไข่ ที่วัดโปรยฝน ติดกัน 3 งวดซ้อน

วันที่ 12 ตุลาคม 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง 11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้มีชาวบ้านที่ได้โชคได้ลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนให้ถูกรางวัลมาสามงวดติดได้เดินทางมากราบไหว้พร้อมกับจุดประทัดเพื่อแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝน ในขณะที่พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งได้นำประทัดมาจุดแก้บนเนื่องจากได้บนบานศาลกล่าวต่อไอ้ไข่วัดโปรยฝนไว้แล้วสำเร็จจึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว

คุณสำรวย โพธิ์แก้ว อายุ 30 ปี ชาวบ้านจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ได้ยินข่าวจากเพื่อนๆที่มากราบไหว้ขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่วัดโปรยฝนและได้โชคได้ลาภกลับไปกันอย่างถ้วนหน้า จึงได้เดินทางมากราบไหว้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนบ้างปรากฎว่ามาครั้งแรกตนเองก็ได้โชคลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนแล้ว จึงได้เดินทางกลับมากราบไหว้ขอโชคขอลาภจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยทั้ง 3 ครั้งที่มากราบไหว้นั้นไอ้ไข่วัด ที่โปรยฝน นั้น ก็ให้โชคลาภทั้ง 3 ครั้งได้ถูกหวยติดต่อมาทั้ง 3 งวดแล้ว วันนี้จึงได้เดินทางกลับมากราบไหว้และนำประทัดจำนวนหนึ่งพันนัดมาจุดถวายอีกครั้ง สำหรับเลขปลายประทัดที่ตนเองจัดถวายในวันนี้มีเลขโชคด้วย ซึ่งตนเองนั้นจะนำไปเล่นในงวดที่จะถึงนี้ต่อไป

ด้านนางปัทมา (สงวนนามสกุล)หัวหน้าแผนกบุคคล บริษัทแห่งหนึ่ง กล่าวว่าได้มาขอให้ไอ้ไข่วัดโปรยฝนช่วยในเรื่องขอให้ตนเองปลดหนี้สินที่มีอยู่จำนวนแสนกว่าบาทให้หมดภายในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่าตนเองสามารถปลดหนี้สินที่มีอยู่หมดไปได้ตามกำหนดระยะเวลาที่ขอจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนเอาไว้ วันนี้จึงได้นำประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัดมาจุดถวายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี