X

โรงเรียนปิดเทอม พ่อไปธุระปล่อยลูกอยู่บ้านคนเดียว กลับมาลูกจมน้ำเสียชีวิตแล้ว

ปทุมธานี โรงเรียนปิดเทอม พ่อไปธุระปล่อยลูกอยู่บ้านคนเดียว กลับมาลูกจมน้ำเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2562 ร.ต.ท.กรกฎ ศรนิกร ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 3 ต. คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง และอาสาเวหาปทุม


ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปลูกอยู่ริมคลองพระอุดม โดยเจ้าหน้าที่พบร่างของเด็กชายปะวีร์ เบ็ญอาหะหมัด อายุ 8 ขวบ โดยผู้เป็นพ่อได้นำศพลูกชายที่เสียชีวิตขึ้นมาจากริมคลองพระอุดม เข้ามาไว้ในบ้านและช่วยปั๊มหัวใจ แต่เด็กได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ


จากการสอบถามนายประเสริฐ เบ็ญอาหะหมัด ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม ลูกของตนก็ไม่ได้ไปโรงเรียน ทั้งนี้ตนเองได้ไปทำธุระตอน 18.00 น. และกลับเข้ามาบ้านตอน 19.00 น. เมื่อมาถึงบ้านไม่เจอลูกชายจึงออกเดินหา แล้วพบรองเท้าของลูกชายลอยน้ำอยู่ริมคลองใกล้กับศาลาท่าน้ำ จึงลงไปงมหาด้วยตัวเอง พบร่างลูกชายได้จมน้ำอยู่ใกล้ ๆ กับรองเท้า จึงรีบนำขึ้นมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ว่าลูกชายได้เสียชีวิตไป

ด้านตำรวจได้มาที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและทำการบันทึกภาพและสอบถามผู้เป็นพ่อถึงสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ เมื่อญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

อำนาจ โรจน์รักษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี