X

TOLLWAY แถลงเปิดโครงการ สมุด Green Way 2019 ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ปทุมธานี TOLLWAY แถลงเปิดโครงการ สมุด Green Way 2019 ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม 2562 ที่บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 3 ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด ได้จัดมีการแถลงเปิโครงการ สมุด Green Way 2019 เพื่อสานต่อนโยบายการยกระดับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็น 1 ในนโยบาย CSR 5 ด้าน โดยโครงการนี้เป็นการรับรับบริจาคใบเสร็จค่าผ่านทาง กระดาษที่ใช้แล้วเพื่อนำมาทำเป็นสมุดโน๊ตและนำไปบริจาคให้กับเด็กนักเรียนและโรงเรียนทั่วประเทศ

คุณอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และสื่่อสารองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ” การดูแลสิ่งแวดล้อมถือเป็น 1 ใน 5 นโยบาย CSR ของบริษัท ด้าน TOllway Green Way เพื่อเป็นการยกระดับสิ่งแวดล้อม โดยต้องการให้ทุกคนได้ตระหนักถึงการอนุรักษ์และใช้ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างรู้คุณค่าและให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยคำนึงถึงระยะเวลาในกาใรช้งานให้ยาวนาน และก่อให้เกิดความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด

จึงได้จัดทำโครงการ สมุด Green Way 2019 ด้วยการรับบริจาคใบเสร็จค่าผ่านทาง กระดาษใช้แล้วหน้าเดียว หนือสองหน้าทุกชนิด เพื่อนำไปรีไซเคิล และผลิดเป็นสมุคจดบันทึกเล่มใหม่ เพื่อนำไปมอบให้น้องๆนักเรียนในโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งการจัดการจัดโครงการในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ที่สนับสนุนการให้พื้นที่ในการตั้งกล่องรับบริจาค และร่วมบริจาคกระดาษกับโครงการ เพราะทางห้างฯเป็นห้างขนาดใหญ่ในแทบภาคเหนือของกรุงเทพมหานคร มีความสมารถช่วยการประชาสัมพันธ์โครงการได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ทางศูนย์การค้าการค้าฟิวเจอร์พาร์ค เองนั้นก้มีการดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด เป็นความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามโครงการนี้ยังได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนให้ตั้งกล่องรับบริจาคกระดาษจากหลายๆหน่วยงาน อาทิ อาคารด่านดินแดง – ขาออก (ทางยกระดับดอนเมือง) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร โรงพยาบาลธรรมศาสต์(เฉลิมพระเกียรติ) โรงเรียนวัดเปรมประชา โรงเรียนจาตุรพรจินดา โรงเรียนประชาอุทิศ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  มหาวิทยาลัยหอการค้า สำนักงานเขตดอนเมือง สำนักงานทางหลวงที่ 13 สำนักงานเขตหลักสี่ บริษัท อสมท.จำกัด(มหาชน) และบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) โดยผู้ที่สนใจอยากร่วมบริจาคกระดาษ หรือใบเสร็จค่าผ่านทาง สามารถร่วมบริจาคได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามกล่องรับบริจาคที่ตั้งอยู่ในสถานที่ดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี